mountain mountain

Thiết kế Website

Thiết kế Website

Thiết kế website chuyên nghiệp, thúc đẩy doanh số tăng cao.

Thiết kế Landing Page

Thiết kế Landing Page

Giải pháp bán hàng tối ưu chi phí, lợi nhuận tối đa.

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Tăng độ tương tác và tin cậy của sản phẩm, dịch vụ với khách hàng.

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook

Nhắm đúng đối tượng, theo sát khách hàng mục tiêu.

Quảng cáo Google

Quảng cáo Google

Quảng cáo linh hoạt, tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng.

Quản lý tài khoản

Quản lý tài khoản

Tối ưu chi phí thấp nhất, quảng cáo hoạt động hiệu quả.

Chăm sóc Website

Chăm sóc Website

Thu hút khách hàng, đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến hiệu quả.

SEO Google

SEO Google

Nâng cao hình ảnh thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng.

Email Marketing

Email Marketing

Tăng hiệu quả các chiến dịch Marketing Online.

Mọi sự hợp tác tốt đẹp đều bắt đầu từ một cuộc trò chuyện.

Hãy liên hệ với chúng tôi, mọi mong muốn của bạn sẽ được lắng nghe.

Khi bắt đầu marketing online cho website của mình thì bạn sẽ gặp phải 2 khái niệm SEO và Google Ads. Mục đích chính của SEO và Google Ads đều nhằm mục đích đưa trang web lên top của trang kết quả tìm kiếm. Vì vậy bạn có thể sẽ phân vân nên sử dụng SEO hay Google Ads cho chiến lược quảng cáo website của mình.

 

seo-google-01

1. Lĩnh vực hoạt động của website: đây là yếu tố quan trọng nhất để bạn có thể chọn cho mình 1 hình thức marketing phù hợp nhất

  • Những từ khóa có tính chất thời vụ, thì những từ khóa này ta chỉ cần đưa nó đúng vào dịp kinh doanh, còn các khoảng thời gian khác trong năm thì ko cần. Vậy thì khi chọn SEO thì tốn thời gian và chi phí đẩy rất lớn, nhưng lại chưa chắc chiếm được top 1 google, mà có lên được top google thì 100% là vẫn phải nằm dưới 3 website chọn hình thức quảng cáo Google Ads. Nếu lên top được cũng ko đúng thời điểm.
  • Bên cạnh đó nếu công ty bạn là công ty thiết kế web và dịch vụ SEO mà bạn sử dụng Google Ads thì khách hàng sẽ không yên tâm đưa website của họ cho bạn SEO vì ngay cả website của mình còn SEO không lên top mà phải sử dụng Ads thì làm sao khách hàng cso thể hy vọng bạn đưa website của họ lên top nhanh nhất.
  • Ngoài những từ khóa có tính thời vụ như trên thì hầu hết những từ khóa còn lại đều chọn hình thức SEO để có thể tăng doanh số quanh năm.

2. Độ khó của từ khóa

Độ khó của từ khóa ảnh hưởng như thế nào đến chiến dịch quảng cáo của bạn? Với những từ khóa có độ khó hay độ cạnh tranh lớn như: Du lịch Nha Trang, Du học,… thì việc đưa 1 website lên top 10 Google là một chuyện không hề dễ dàng và tốn rất nhiều thời gian và chi phí. Khi đó bạn có thể chọn Google Ads như 1 giải pháp tình thế trong thời gian chờ đợi từ khóa của mình được SEO lên top. Như vậy vừa có thể đem lại doanh thu, cũng như vừa tăng traffic (lượng truy cập vào website) cho website giúp cho từ khóa cần SEO cũng nhanh chóng lên được top hơn.

3. Tuổi của website

Tuổi của website là khoảng thời gian mà website của bạn bắt đầu đi vào hoạt động cho đến nay. Nếu website của bạn là website mới hoàn toàn, lượng khách truy cập rất ít, gần như không có, thì bạn nên chọn Google Ads để giúp website bạn có được nhiều lượt truy cập, để website của bạn có thể coi là hữu dụng, có ích. Trong trường hợp này bạn nên tiến hành SEO sau khi sử dụng Ads được 2-3 tuần.

Còn nếu website của bạn đã đi vào hoạt động khá lâu rồi, có được 1 lượng khách truy cập ổn định mỗi ngày, từ khóa không quá "hot" thì bạn có thể không cần sử dụng Ads.

Một số chú ý khi muốn quảng bá website của mình:
- Xây dựng giao diện thân thiện, dễ nhìn.
- Nội dung phong phú, mới lạ, tranh nhàm chán, khuôn mẫu.
- Dù bạn chọn SEO hay Ads thì bạn bạn cũng nên tối ưu trên website của mình trước.
- Luôn có nhiều nội dung mới liên quan đến sản phẩm, tranh copy nguyên văn từ các website khác.

Lựa chọn hình thức này cũng có ưu điểm của nó nhưng theo một số nghiên cứu gần đây thì có đến hơn 70% người sử dụng web không chú ý đến các quảng cáo được hiện thị trên trang tìm kiếm của Google vì họ biết đó là các quảng cáo dùng tiền để được lên thứ hạng cao chứ không phải vì trang web có uy tín hoặc là nội dung của trang web hấp dẫn và có lượng người dùng lớn.

Với SEO thì trang web của bạn sẽ được hiển thị trên top của trang tìm kiếm chứ không phải trong khu vực quảng cáo của Google, và người dùng sẽ tin là trang web của bạn có uy tín với nội dung chứa dựng nhiều thông tin hữu ích. Khi đó trang web của bạn sẽ không lúc nào thiếu vắng bước chân của người dùng.