Với 12 năm kinh nghiệm thực hiện quảng cáo trực tuyến, T2 tự tin sẽ giúp BẠN thành công khi triển khai quảng cáo trên Google và Facebook.
T2 có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và phát triển web để giúp bạn tăng trưởng doanh thu và khám phá thêm khách hàng tiềm năng.
Thứ 2 - Thứ 7: 08h - 18h
Hộp thư hỗ trợ nhanh
Vĩnh Hải, Nha Trang.
Thiết kế website chuyên nghiệp, thúc đẩy doanh số tăng cao.
Giải pháp bán hàng tối ưu chi phí, lợi nhuận tối đa.
Tăng độ tương tác và tin cậy của sản phẩm, dịch vụ với khách hàng.
Nhắm đúng đối tượng, theo sát khách hàng mục tiêu.
Quảng cáo linh hoạt, tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng.
Tối ưu chi phí thấp nhất, quảng cáo hoạt động hiệu quả.
Thu hút khách hàng, đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến hiệu quả.
Nâng cao hình ảnh thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng.
Tăng hiệu quả các chiến dịch Marketing Online.
Hãy liên hệ với chúng tôi, mọi mong muốn của bạn sẽ được lắng nghe.
Khi bắt đầu marketing online cho website của mình thì bạn sẽ gặp phải 2 khái niệm SEO và Google Ads. Mục đích chính của SEO và Google Ads đều nhằm mục đích đưa trang web lên top của trang kết quả tìm kiếm. Vì vậy bạn có thể sẽ phân vân nên sử dụng SEO hay Google Ads cho chiến lược quảng cáo website của mình.
Xem tiếp...
Để có một website đạt chuẩn, SEO tốt luôn được các cỗ máy tìm kiếm Google, Bing, Yahoo... đánh giá cao, được ưu tiên xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố đặc biệt là "kỹ thuật" của từng đơn vị thiết kế web. Hiện nay trên thị trường Nha Trang và cả nước có rất nhiều công ty hoặc cá nhận hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website. Đơn vị nào cũng khẳng định mình thiết kế web tốt, web chuẩn SEO khiến khách hàng phân vân không biết nên lựa chon đơn vị nào. Dưới đây T2DESIGN sẽ đưa ra 3 vấn đề cơ bản để có được một trang web chuẩn SEO.
Nhiều người sử dụng Google Ads và thấy với chi phí vài triệu 1 tháng là thoải mái có mặt trên Top kết quả cao của Google và khi thử hỏi các công ty dịch vụ SEO về giá lên top 5 của Keywords đó thì choáng váng và chóng mặt với giá SEO quá cao nếu duy trì nó hàng tháng? Vậy cần gì phải làm seo nếu ta bỏ ra 1 số tiền ít hơn nhưng luôn có mặt trên phần Sponsor quảng cáo của Google thông qua Google Ads?
Không đơn giản là cứ trả tiền quảng cáo là ta thấy hiệu quả đâu. Sự thật về SEO và Ads còn nhiều bàn cãi nhưng hãy xem các số liệu thực tê sau
Mặc dù các kết quả của PPC (Ads) chiếm hầu hết các vị trí của Trang kết quả tìm kiếm nhưng sự thật là có đến 88% lượng click rơi vào các kết quả ORGANIC (Xếp hạng tự nhiên) và chỉ có 12% lượng click rơi vào các vị trí tài trợ quảng cáo của Ads. và theo số liệu năm 2009 thì người Mỹ đã chi 18 tỷ Đô la cho PPC và 1,5 tỷ Đô la cho SEO.
Điều đó cho thấy nếu bạn ở vị trí top 3 của SEO thì số lượng click sẽ cao hơn 4 lần so với các vị trí của PPC tương ứng.
Có một vấn đề nữa là nếu thương hiệu của bạn xuất hiện trên các vị trí Organic tự nhiên thì đẳng cấp và chính bản thân websitecủa bạn tốt hơn nhiều lần vì phải thật tốt bạn mới được Google đánh giá cao như vậy trên Organic results và khi chơi Ads thì bạn lên cao chót vót bất kể website của bạn rất rất tệ hại và nó sẽ làm giảm cả tỷ lệ CRO (Chuyển khách hàng từ click xem web của bạn sang việc hạ bút mua hàng hay trả tiền cho dịch vụ của bạn). Như vậy nếu làm Seo tốt thì website của bạn tốt hơn nhiều nếu bạn chỉ làm PPC đơn thuần.
Qua phân tích này bạn có còn thắc mắc về việc tại sao chi phí SEO đắt thì vẫn tốt hơn PPC hay không? Bài viết này tuy vậy không cố ý phản đối hay so sánh việc bất lợi của PPC với SEO vì nếu bạn làm chiến dịch bán hàng tắp lự, cần ngay thì không thể làm Seo nổi trong một thời gian ngắn được và đương nhiên lúc đó bạn cần phải chọn PPC để triển khai các chiến dịch Internet marketing của mình !
Chính vì thế T2 thường tư vấn cho khách hàng sử dụng cả 2 dịch vụ: Quảng cáo Google + SEO cho website với lộ trình như sau:
Bước 1: Tiến hành SEO audit đánh giá hiện trạng website và phân tích 10 đối tủ cạnh tranh (7 ngày) và phân tích thị trường, khách hàng, lập kế hoạch online marketingngắn và dài hạn, xác định mục tiêu chiến dịch, phương pháp đo lường, chọn lựa phương pháp đo lường hiệu quả
Bước 2: Lên phương án từ khóa cho Ads và thực hiện quản lý Ads campaign + Booking media khác theo yêu cầu của khách
Bước 3: Đồng thời lên phương án onpage, Seo từ khóa lên top dần thay thế Ads, thực hiệnSeo tổng thể, có thể triển khai thêm các kênh khác như Social media marketing, Viral marketing… tùy yêu cầu.
Bước 4: Tích hợp CRM và công cụ đo lường chiến dịch như traffic, Thu thập thông tin khách hàng, số lượng deals , lập báo cáo ROI cho khách hàng.
Internet Marketing Nha Trang (Kế hoạch tiệp thị Internet)
Trong thời đại mới, tiếp thị trực tuyến đóng vai trò quan trọng không kém gì công việc tiếp thị và quảng bá thương hiệu truyền thống. Với 31 triệu người dùng Internet năm 2012 thì Internet đã chiếm 35,5% dân số và 99% những người có thu nhập và dân trí cao nhất Việt Nam. T2 là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực khảo sát thị trường trực tuyến và tiếp thị trực tuyến sẽ tư vấn và thực hiện các chiến dịch tiếp thị Internet với mọi quy mô ngân sách khác nhau. Sự khác biệt lớn nhất và nổi bật nhất của T2 đó là SÁNG TẠO cho THƯƠNG HIỆU SỐ đồng hành với KINH NGHIỆM 06 năm thực hiện KHẢO SÁT và thực hiện các chiến dịch QUẢNG BÁ TRỰC TUYẾN trên Google (SEO).
Tiếp thị trực tuyến hay còn gọi là Internet Marketing – Tiếp thị Internet là một phần lớn nhất của Tiếp thị số (Digital Marketing) .
Lập kế hoạch cho các bước tiếp thị trực tuyến của một chiến dịch tại Internet Marketing Nha Trang
Bước 1 : Xác định khung ngân sách lần 1 (Tổng thể) và mục tiêu cần đạt sau chiến dịchBước 2 : Khảo sát định lượng nhằm lấy số liệu đo lường của mốc xuất phátBước 3 : Lấy các Media tracking chuyên ngành để lên kế hoạch chi tiết cho từng kênh quảng báBước 4 : Sáng tạo quảng cáo, xây dựng nhân vật, xây dựng kịch bản thương hiệu số (Công việc quan trọng bậc nhất và cần nhiều chất xám nhất trong toàn bộ kế hoạch) xây dựng nội dung cho tất cả các kênh quảng bá.Bước 5 : Phân công nhân lực giám sát các kênh quảng bá theo đúng timelines.Bước 6 : Tracking các chỉ số KPI (key performance indicator) track back từ các kênh quảng bá.Bước 7 : Điều chỉnh ngân sách hay phương án tiếp cận trên các kênh quảng báBước 8 : Khảo sát định lượng để lập báo cáo chiến dịch tiếp thị trực tuyến
KẾ HOẠCH ONLINE MARKETING (Internet Marketing Nha Trang)
MẪU GÓI NGÂN SÁCH 100.000.000 VND cho NHÀ HÀNG TIMELINE : 3 THÁNG
Các hạng mục khác tư phân tích mục tiêu chiến dịch, phân tích đối thủ cạnh tranh, phân tích dữ liệu thị trường, Đo lường hiệu quả chiến dịch, Giám sát quy trình triển khai...sẽ tư vấn chi tiết khi triển khai cụ thể.
Page 1 of 15