Với 12 năm kinh nghiệm thực hiện quảng cáo trực tuyến, T2 tự tin sẽ giúp BẠN thành công khi triển khai quảng cáo trên Google và Facebook.
T2 có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và phát triển web để giúp bạn tăng trưởng doanh thu và khám phá thêm khách hàng tiềm năng.
Thứ 2 - Thứ 7: 08h - 18h
Hộp thư hỗ trợ nhanh
Vĩnh Hải, Nha Trang.
Thiết kế website chuyên nghiệp, thúc đẩy doanh số tăng cao.
Giải pháp bán hàng tối ưu chi phí, lợi nhuận tối đa.
Tăng độ tương tác và tin cậy của sản phẩm, dịch vụ với khách hàng.
Nhắm đúng đối tượng, theo sát khách hàng mục tiêu.
Quảng cáo linh hoạt, tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng.
Tối ưu chi phí thấp nhất, quảng cáo hoạt động hiệu quả.
Thu hút khách hàng, đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến hiệu quả.
Nâng cao hình ảnh thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng.
Tăng hiệu quả các chiến dịch Marketing Online.
Hãy liên hệ với chúng tôi, mọi mong muốn của bạn sẽ được lắng nghe.
Internet Marketing Nha Trang (Kế hoạch tiệp thị Internet)
Trong thời đại mới, tiếp thị trực tuyến đóng vai trò quan trọng không kém gì công việc tiếp thị và quảng bá thương hiệu truyền thống. Với 31 triệu người dùng Internet năm 2012 thì Internet đã chiếm 35,5% dân số và 99% những người có thu nhập và dân trí cao nhất Việt Nam. T2 là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực khảo sát thị trường trực tuyến và tiếp thị trực tuyến sẽ tư vấn và thực hiện các chiến dịch tiếp thị Internet với mọi quy mô ngân sách khác nhau. Sự khác biệt lớn nhất và nổi bật nhất của T2 đó là SÁNG TẠO cho THƯƠNG HIỆU SỐ đồng hành với KINH NGHIỆM 06 năm thực hiện KHẢO SÁT và thực hiện các chiến dịch QUẢNG BÁ TRỰC TUYẾN trên Google (SEO).
Tiếp thị trực tuyến hay còn gọi là Internet Marketing – Tiếp thị Internet là một phần lớn nhất của Tiếp thị số (Digital Marketing) .
Lập kế hoạch cho các bước tiếp thị trực tuyến của một chiến dịch tại Internet Marketing Nha Trang
Bước 1 : Xác định khung ngân sách lần 1 (Tổng thể) và mục tiêu cần đạt sau chiến dịchBước 2 : Khảo sát định lượng nhằm lấy số liệu đo lường của mốc xuất phátBước 3 : Lấy các Media tracking chuyên ngành để lên kế hoạch chi tiết cho từng kênh quảng báBước 4 : Sáng tạo quảng cáo, xây dựng nhân vật, xây dựng kịch bản thương hiệu số (Công việc quan trọng bậc nhất và cần nhiều chất xám nhất trong toàn bộ kế hoạch) xây dựng nội dung cho tất cả các kênh quảng bá.Bước 5 : Phân công nhân lực giám sát các kênh quảng bá theo đúng timelines.Bước 6 : Tracking các chỉ số KPI (key performance indicator) track back từ các kênh quảng bá.Bước 7 : Điều chỉnh ngân sách hay phương án tiếp cận trên các kênh quảng báBước 8 : Khảo sát định lượng để lập báo cáo chiến dịch tiếp thị trực tuyến
KẾ HOẠCH ONLINE MARKETING (Internet Marketing Nha Trang)
MẪU GÓI NGÂN SÁCH 100.000.000 VND cho NHÀ HÀNG TIMELINE : 3 THÁNG
Các hạng mục khác tư phân tích mục tiêu chiến dịch, phân tích đối thủ cạnh tranh, phân tích dữ liệu thị trường, Đo lường hiệu quả chiến dịch, Giám sát quy trình triển khai...sẽ tư vấn chi tiết khi triển khai cụ thể.