Với 12 năm kinh nghiệm thực hiện quảng cáo trực tuyến, T2 tự tin sẽ giúp BẠN thành công khi triển khai quảng cáo trên Google và Facebook.
T2 có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và phát triển web để giúp bạn tăng trưởng doanh thu và khám phá thêm khách hàng tiềm năng.
Thứ 2 - Thứ 7: 08h - 18h
Hộp thư hỗ trợ nhanh
Vĩnh Hải, Nha Trang.
chi phí tối thiểu, hiệu quả tối đa
Dịch vụ quảng cáo Facebook của T2 giúp doanh nghiệp bạn xây dựng chiến lược nội dung phù hợp, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi để mang lại doanh thu tốt nhất cho doanh nghiệp.
T2 giúp doanh nghiệp nhắm đúng đối tượng khách hàng theo sở thích, công việc, vị trí địa lý, độ tuổi, giới tính, thời gian... Bạn không bị lãng phí tiền cho khách hàng không đúng mục tiêu.
Dù bạn chi tiêu vào quảng cáo gì trên Facebook thì điều quan trọng nhất vẫn là bạn biết chính xác những gì mình thu lại được từ việc đó. Với các công cụ quản lý của Facebook, bạn sẽ đánh giá được hiệu quả của quảng cáo thông qua các thống kê, báo cáo chi tiết đầy đủ.
Các chiến dịch quảng cáo được T2 tối ưu phù hợp với ngân sách và mức độ cạnh tranh từng ngành nghề kinh doanh để mang đến những mẫu quảng cáo có điểm chất lượng cao với mức giá thầu thấp nhất.
dành cho các chủ shop và doanh nghiệp
Quảng cáo tăng like Fanpage là hình thức quảng cáo giúp Fanpage của bạn hiển thị đến với nhóm khách hàng mục tiêu khi họ đang lướt Facebook, dù họ chưa biết bạn là ai.
Mỗi một lượt like đồng nghĩa với Fanpage của bạn đã tạo được thêm một uy tín cho khách hàng khi mua sắm. Vì vậy, quảng cáo tăng like là dịch vụ cần thiết để kích cầu từ người tiêu dùng.
Hình thức quảng cáo này giúp fanpage tiếp cận chính xác những người có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn, từ đó sẽ đem lại những lượng like thực 100%.
Đây là hình thức quảng cáo Facebook phổ biến nhất hiện nay, giúp thu hút lượng tương tác với bài post và mục đích cuối cùng là tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế, tăng doanh số cho doanh nghiệp.
Khi bạn có bài viết hữu ích và lượng tương tác lớn trên mỗi bài post, người dùng Facebook sẽ thực sự ấn tượng với Fanpage của bạn và họ sẽ chủ động like Fanpage.
Bạn chỉ phải trả tiền khi khách hàng Like, Share, Comment hoặc Click vào bài viết. Đối với những người nhìn thấy quảng cáo nhưng không tương tác doanh nghiệp sẽ không mất phí.
Là hình thức quảng cáo trên Facebook và hướng người dùng về website của bạn bằng một click chuột. Giúp Tăng nhanh lượng truy cập và doanh thu cho website thông qua Fanpage Facebook.
Với thông điệp rõ ràng, hình ảnh bắt mắt, nội dung hấp dẫn... thật dễ dàng để bạn dẫn khách hàng truy cập vào Website và mua hàng hay dùng thử sản phẩm.
Bạn hoàn toàn có thể truyền tải các thông điệp, chương trình khuyến mãi, tiện ích... cho sản phẩm khách hàng quan tâm trên Website ngay sau khi họ rời khỏi của bạn và truy cập vào Facebook cá nhân.
quảng cáo Facebook Ads hiệu quả
T2 với đội ngũ chuyên gia quảng cáo được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn những cách thức tối ưu từng loại quảng cáo trên Facebook sao cho hiệu quả nhất, mang lại lượng khách hàng ổn định và chất lượng.
Các chiến dịch quảng cáo được T2 tối ưu phù hợp với ngân sách và mức độ cạnh tranh theo từng ngành nghề kinh doanh. Các mẫu quảng cáo có điểm chất lượng cao với mức giá thầu thấp nhất và hiệu quả tốt nhất để có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo.
Mọi chi phí quảng cáo thanh toán cho Facebook đều được T2 cập nhật đầy đủ qua báo cáo hàng ngày. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thường xuyên báo cáo phân tích định kỳ hàng tuần để khách hàng nắm được tình hình quảng cáo của doanh nghiệp mình.
Khi bắt đầu quảng cáo, bạn sẽ có tùy chọn để chọn ngân sách hàng ngày hoặc trọn đời cùng với tổng số tiền bạn muốn chi tiêu. Đối với đa số quảng cáo, số tiền tối thiểu mà bạn có thể chi tiêu mỗi ngày dao dộng từ 20,000đ đến 100,000đ mặc dù bạn có thể cần chi tiêu nhiều hơn tùy theo điều bạn ưu tiên.
Ngân sách: Số tiền tối đa bạn sẵn sàng thanh toán để chạy quảng cáo của mình.
Chi tiêu: Số tiền thực tế bạn sẽ thanh toán (hay số tiền đã được sử dụng trong ngân sách tối đa)
Khi bạn chọn ngân sách cho quảng cáo trên Facebook, đó không nhất thiết là số tiền bạn sẽ chi tiêu. Ví dụ: bạn sẽ không mua quảng cáo có giá 500,000đ. Bạn đặt ngân sách tối đa là 500,000đ để chi tiêu cho quảng cáo trong một khoảng thời gian cụ thể bằng cách sử dụng một trong các tùy chọn lập ngân sách bên dưới.Nếu bạn đặt ngân sách là 1,000,000đ để chi tiêu cho một quảng cáo trong một tháng nhưng chỉ chi tiêu 700,000đ trong tháng đó dựa trên hiệu quả quảng cáo thì hóa đơn của bạn sẽ là 700,000đ.
Trước tiên bạn phải xem lại sản phẩm của mình có phù hợp chạy quảng cáo trên Facebook, giá cả, chính sách khuyến mãi ưu đãi, giá trị của sản phẩm mang lại có tốt không?Sau đó nhắm lại một loại các vấn đề như target đối tượng, content, giờ chạy quảng cáo, ngân sách đã phù hợp chưa từ đó đưa ra giải pháp cụ thể từng trường hợp.
Bạn có thể nhận được hóa đơn:
- Vào cuối mỗi tháng
- Khi bạn đạt tới ngưỡng lập hóa đơn
Lưu ý: Bạn không có ngưỡng lập hóa đơn nếu bạn sử dụng ghi nợ trực tiếp để thanh toán cho quảng cáo trên Facebook. Nếu tài khoản của bạn có ngưỡng lập hóa đơn, bạn có thể nhìn thấy nhiều khoản phí mỗi tháng tùy vào chi tiêu quảng cáo và ngưỡng lập hóa đơn hiện tại của bạn.
"CPM là viết tắt của chi phí mỗi 1.000 lần hiển thị. Khi thanh toán bằng CPM Facebook sẽ tối ưu hóa để Quảng cáo có thể hiển thị nhiều lần nhất có thể.
CPC là chi phí mỗi lần click vào liên kết. Khi thanh toán bằng CPC Facebook sẽ tối ưu hóa để nhận được nhiều lần nhấp vào liên kết nhất từ quảng cáo đến một trang đích, trên hoặc ngoài Facebook, với chi phí thấp nhất."
Bạn có thể tạo quảng cáo trên Facebook bằng công cụ tạo quảng cáo trong Trình quản lý quảng cáo hoặc Power Editor.
Cách thực hiện:
- Từ Trình quản lý quảng cáo, nhấp vào Tạo chiến dịch.
- Từ Power Editor, nhấp vào Tạo chiến dịch.
Mức ngân sách tối thiểu cho 1 chiến dịch quảng cáo Facebook tương đường với 22.000đ bạn vẫn hoàn toàn có thể tiếp cận hàng nghìn người trên Facebook. Với ngân sách như vậy, bạn sẽ rất may mắn có được 1 click khi quảng cáo Google Adwords.
Theo thống kê, có đến 30 triệu người Việt Nam đang sử dụng Facebook hàng tháng và trong số đó có đến 20 triệu người sử dụng mỗi ngày. Dù bạn đang kinh doanh bất kỳ ngành nghề hay lĩnh vực nào thì 1 lượng lớn khách hàng tiềm năng ở trên Facebook để quảng cáo của bạn nhắm đến.
Không giống như Google Adwords định hướng đến khách hàng qua những gì họ tìm kiếm. Quảng cáo trên Facebook nhắm đến người dùng theo nhân khẩu học và sở thích. Từ đó, bạn có thể tạo ra những nội dung cực kỳ hấp dẫn nhắm đến đúng đối tượng có sở thích phù hợp với quảng cáo của mình.