mountain mountain

Thiết kế Website

Thiết kế Website

Thiết kế website chuyên nghiệp, thúc đẩy doanh số tăng cao.

Thiết kế Landing Page

Thiết kế Landing Page

Giải pháp bán hàng tối ưu chi phí, lợi nhuận tối đa.

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Tăng độ tương tác và tin cậy của sản phẩm, dịch vụ với khách hàng.

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook

Nhắm đúng đối tượng, theo sát khách hàng mục tiêu.

Quảng cáo Google

Quảng cáo Google

Quảng cáo linh hoạt, tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng.

Quản lý tài khoản

Quản lý tài khoản

Tối ưu chi phí thấp nhất, quảng cáo hoạt động hiệu quả.

Chăm sóc Website

Chăm sóc Website

Thu hút khách hàng, đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến hiệu quả.

SEO Google

SEO Google

Nâng cao hình ảnh thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng.

Email Marketing

Email Marketing

Tăng hiệu quả các chiến dịch Marketing Online.

Mọi sự hợp tác tốt đẹp đều bắt đầu từ một cuộc trò chuyện.

Hãy liên hệ với chúng tôi, mọi mong muốn của bạn sẽ được lắng nghe.

Để có một website đạt chuẩn, SEO tốt luôn được các cỗ máy tìm kiếm Google, Bing, Yahoo... đánh giá cao, được ưu tiên xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố đặc biệt là "kỹ thuật" của từng đơn vị thiết kế web. Hiện nay trên thị trường Nha Trang và cả nước có rất nhiều công ty hoặc cá nhận hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website. Đơn vị nào cũng khẳng định mình thiết kế web tốt, web chuẩn SEO khiến khách hàng phân vân không biết nên lựa chon đơn vị nào. Dưới đây T2DESIGN sẽ đưa ra 3 vấn đề cơ bản để có được một trang web chuẩn SEO.

thiet-ke-web-01

Về vấn đề chọn Tên miền & Hosting

  • Bạn nên chọn cho mình một tên miền dễ nhớ và có tính liên quan cao đến nội dung website. Có thể chứa một vài từ khóa chính của website càng tốt. Hơn nữa, tên miền có thời gian sử dụng càng lâu càng được đánh giá cao.
  • Hosting có tốc độ nhanh, IP Server cũng ảnh hưởng đôi chút tới SEO (Nếu bạn SEO web ở Việt Nam nên mua server đặt tại Việt Nam)

Vấn đề Thiết kế website

  • Tối ưu hóa Url website:

• Url nên mã hóa theo tiêu đề bài viết, có liên quan tới nội dung bài viết, keywords, description.
• Hạn chế độ dài của url tốt nhất cho seo chỉ là 3 cấp tính từ tên domain (domain.com/cap1/cap2/cap3).
• Sử dụng rewrite url đối với các liên kết và phân tách mỗi từ bằng dấu trừ – hoặc gạch dưới _.

  • Title (tiêu đề bài viết) thẻ này luôn đặt trên cùng và chứa nội dung liên quan tới nội dung bài viết, url website. Độ dài của title khoảng 60-65 ký tự
  • Keywords (từ khóa) nội dung thẻ này không chứa quá nhiều từ khóa, tổng số ký tự không quá 160 ký tự.
  • Description (mô tả) nội dung thẻ này không chứa quá nhiều từ khóa, tổng số ký tự không quá 160 ký tự. Mô tả ngắn gọn về nội dung bài viết.
  • Luôn đặt tiêu đề bài viết, từ khóa quan trọng trong thẻ h1, h2, h3…theo thứ tự ưu tiên quan trọng của từ khóa:

<h1>thiet ke web nha trang</h1>
<h2>thiet ke web khanh hoa</h2>
<h3>cong ty thiet ke web nha trang</h3>

  • Tách các phần như style css, javascript, data thành các file độc lập. Hạn chế sử dụng javascript quá nhiều.
  • Hạn chế việc sử dụng table trong html. Đặc biệt là các table lồng table.
  • Cố gắng đặt nội dung chính nằm ở đầu của cấu trúc trang html.
  • Tạo các chỉ mục hướng dẫn (breadcumb). Mục đích cho phép người dùng dễ dàng quay lại các chỉ mục một cách dễ dàng.
  • Dùng định dạng chữ cho phần liên kết header và footer thay vì dùng hình ảnh. Có thể dùng javascript để xử lý các liên kết.
  • Tạo trang 404 cho các liên kết không tìm thấy.
  • Tạo mục chia sẻ bài viết đến các mạng xã hội bằng cách tạo ra các nút chia sẻ.
  • Tối ưu hiển thị trang web trên các thiết bị di động. Chính vì ngày nay việc truy cập trên các thiết bị di động không còn xa lạ do đó sẽ bị giảm thiểu người dùng nếu website của bạn không hỗ trợ việc hiển thị trên các thiết kế di động.
  • Tạo RSS feed cho nội dung website.
  • Tạo sitemap chứa liên kết đến các trang nội dung trên website. Nó cho phép người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và truy cập đến nội dung mà họ cần.
  • Kiểm tra cấu trúc html chuẩn với W3C (khi kiểm tra có thể bỏ qua các lỗi cảnh báo HTML5 và các thẻ og:title, og:description, og:image khi định dạng website bằng HTML5).
  • Cho phép thay đổi thẻ meta và title, keywords, description ứng với mỗi nội dung bài viết.

Vấn đề biên tập nội dung

  • Khi cập nhật nội dung Url, Title, Keywords, Description phải liên quan tới nhau.
  • Chỉ sử dụng từ có nghĩa, cấu trúc có thể đọc được và dễ dàng để thu thập dữ liệu từ Google.
  • Đặt link vào các trang liên kết khác sẽ giúp người đọc dễ theo dõi và giúp index dễ dàng.
  • Nội dung bài viết dễ đọc. Phần đầu và nội dung bài viết nằm trong đoạn văn kết hợp với các sub header và number list. Chủ yếu là nội dung phải mới mẻ, lôi cuốn, trình bày đẹp mắt và mang tính thông tin cao.
  • Thêm hình ảnh để nội dung hấp dẫn hơn. Đặt các thuộc tính như title và alt vào hình ảnh sẽ giúp cho SE đánh giá cao cho nội dung website của bạn và từ khóa liên quan đối với hình ảnh.
  • Không nên nhồi nhét quá nhiều từ khóa vào mỗi trang web, việc này chỉ gây hại thêm cho website của bạn nếu bị Google phát hiện. Hãy chọn những từ khóa tiêu biểu và đặt vào phần cuối của nội dung bài viết.
  • Hạn chế việc dùng flash hoặc tốt hơn là không dùng flash vì các công cụ tìm kiếm không đọc được nội dung trong flash.
  • Đặt link về các trang tác giả, trang phân tích có tính uy tín cao. Điều này sẽ giúp cho bài viết của bạn có tính thuyết phục và độ tin tưởng cao.
  • Cập nhật thông tin và làm mới thường xuyên trên website của bạn. Google luôn có những robot tự động đăng nhập vào các trang web để cập nhật những thông tin mới nhất gửi đến khách hàng. Vậy nên việc bạn cập nhật nội dung không đơn thuần chỉ dành cho người đọc mà còn cho các roobot ấy. Nếu website của bạn ít đăng tải nội dung mới, sẽ ít được Google quan tâm hơn.

T2DESIGN là đơn vị thiết kế website uy tín, chất lượng ở Nha Trang, chúng tối luôn đảm bảo gửi đến khách hàng của mình một trang web chuẩn SEO đáp ứng đủ cả ba yếu tố trên.