mountain mountain

Thiết kế Website

Thiết kế Website

Thiết kế website chuyên nghiệp, thúc đẩy doanh số tăng cao.

Thiết kế Landing Page

Thiết kế Landing Page

Giải pháp bán hàng tối ưu chi phí, lợi nhuận tối đa.

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Tăng độ tương tác và tin cậy của sản phẩm, dịch vụ với khách hàng.

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook

Nhắm đúng đối tượng, theo sát khách hàng mục tiêu.

Quảng cáo Google

Quảng cáo Google

Quảng cáo linh hoạt, tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng.

Quản lý tài khoản

Quản lý tài khoản

Tối ưu chi phí thấp nhất, quảng cáo hoạt động hiệu quả.

Chăm sóc Website

Chăm sóc Website

Thu hút khách hàng, đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến hiệu quả.

SEO Google

SEO Google

Nâng cao hình ảnh thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng.

Email Marketing

Email Marketing

Tăng hiệu quả các chiến dịch Marketing Online.

Mọi sự hợp tác tốt đẹp đều bắt đầu từ một cuộc trò chuyện.

Hãy liên hệ với chúng tôi, mọi mong muốn của bạn sẽ được lắng nghe.

SEO là viết tắt của Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm bằng cách tối ưu Onpage và Offpage nhằm mục đích đưa website của bạn lên thứ hạng cao nhất trên khu vực kết quả tự nhiên của Search Engine như Google, Yahoo, Bing.

SEM = SEARCH ENGINE MARKETING và SEO = SEARCH ENGINE OPTIMIZATION

SEM = SEO + ADWORDS + LBS + VSM

LBS : Local Base System

VMS : Virtical search Marketing

SEM: Search Engine Marketing = SEO + PPC (pay per click hay Adwords) + LBS + VSM: Tiếp thị công cụ tìm kiếm. Sử dụng công cụ quảng cáo Text link của Google như Adwords hay Yahoo để trả tiền theo click trên các từ khóa mà bạn muốn website của mình xuất hiện, đa số các từ khóa là bạn phải Bid giá click để được xuất hiện hay xuất hiện ở vị trí cao hơn trong mục SPONSOR – Link tài trợ của các công cụ tìm kiếm.

Nhưng dần dần SEM được hiểu là Adwords do SEO rất khó tính KPI (Chỉ số đo lường) và ROI (Return of Investment) và thường bị phân biệt SEM và SEO như ở trên

Nếu bạn muốn làm quảng cáo PPC – Adwords thì rất dễ, bất kể ai có thẻ tín dụng Quốc tế như VISA, MASTER CARD là có thể đăng ký và đọc qua phần Help là có thể làm được, tự quảng cáo trên Google hay Yahoo được. Còn SEO thì khó hơn nhiều, bạn có thể bỏ ra dăm bảy triệu để đi học SEO hoặc có thể thuê các công ty dịch vụ seo thực hiện cho bạn nhanh hơn.

_ SEO: Thường làm dài hạn, không làm ngắn hạn được. SEO chiếm 88% lượng click vào website.

_ Adwords thường làm ngắn hạn, ngay tắp lự và chiếm 12% lượng khách hàng từ Search.

Bạn đang xây dựng một website và tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua website đó. Nhưng vấn đề là đang có rất nhiều các trang web tương tự cũng làm điều giống bạn. Cách thức duy nhất để mọi người ghé qua trang web của bạn là thông qua công cụ tìm kiếm hay SEO, và thường thì cách tốt nhất là tìm một công ty bên ngoài để làm điều này cho bạn.

Lý do phải thuê công ty SEO bên ngoài

Lý do chính khiến bạn muốn tìm một công ty bên ngoài để xử lý các vấn đề về SEO là phần lớn việc này rất tẻ nhạt. Công việc chính của SEO là xây dựng liên kết đến trang web, điều này đòi hỏi rất nhiều thời gian. Thêm vào đó là việc cập nhật các nội dung cần thiết cho website. Các chủ doanh nghiệp thường không có thời gian cho việc này, nhưng ngay cả khi có thời gian, cũng rất ít người trong họ muốn làm. Nên tốt hơn là bạn chỉ cần làm thao tác thuê ai đó làm giúp bạn.

Lý do lớn tiếp theo khiến bạn cần thuê một công ty SEO chuyên nghiệp là họ có đủ năng lực chuyên môn và có quyền truy cập vào một số nơi hoặc biết các thông tin mà bạn, cá nhân không có quyền truy cập vào. Ví dụ, hầu hết các công ty SEO có blog và các trang web riêng mà họ có thể sử dụng để cung cấp các liên kết trở lại cho khách hàng. Thông thường thì cũng không có nghĩa lý gì khi để backlinks trên các website này, nhưng nếu bạn có hàng chục khách hàng đang cần tìm kiếm thông tin về sản phẩm của bạn thì việc có thêm liên kết ở các trang uy tín (mà chỉ công ty SEO mới có thể đặt vào cho bạn) sẽ có ý nghĩa rất lớn.

Lý do cuối cùng để bạn quyết định thuê một công ty SEO để giải quyết các vấn đề về SEO của bạn là họ luôn biết cách và luôn làm tốt hơn bạn tự làm. Các bước cơ bản của SEO khá đơn giản, nhưng không phải đọc là làm được tất cả. Nếu bạn có một sơ suất dù là nhỏ trong SEO, có thể tất cả các việc bạn làm sẽ thành mây khói. Đó là lý do tại sao bạn cần chắc chắn rằng con đường bạn đang đi phải là đúng.

Bởi vì nếu bạn SEO sai, không những tiến độ công việc sẽ chậm lại, mà thậm chí trang web của bạn còn bị loại bỏ hoàn toàn khỏi các kết quả tìm kiếm. Thuê một công ty SEO là một chuyện, bạn phải chắc chắn rằng công ty đó đang làm đúng cách thức và họ biết họ cần làm gì cho website của bạn. Thật không may là việc tìm kiếm một công ty SEO không dễ như bạn tưởng, bất cứ công ty nào cũng gắn cho mình cái mác SEO chuyên nghiệp. Vậy nên trước khi quyết định lựa chọn công ty SEO, bạn nên nghiên cứu về công việc, uy tín cũng như danh tiếng của họ.

Dịch vụ seo giữ top: 1 dịch vụ của T2, do hạn chế về thời gian, hạn chế về nhân lực các bạn đang tìm một đối tác để seo duy trì vị trí top từ khóa trên website bạn hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

  • Website của bạn đang bị rớt từ khóa.
  • Website của bạn bị vi phạm và rơi vào sanbox.
  • Thuật toán của Google khiến website của bạn biến mất khỏi Google?

Tại sao lại chưa chọn T2:

  • Với kinh nghiệm 6 năm trong lĩnh vực seo website luôn cam kết giữ top từ khóa.
  • Chúng tôi có sẵn hệ thống website bổ trợ.
  • Chi phí duy trì top cam kết hợp lý nhất.
  • Không chỉ duy trì vị trí hiện tại, chúng tôi luôn cố gắng đẩy từ khóa lên vị trí như khách hàng mong muốn.
  • Hỗ trợ support qua email, điện thoại, yahoo chat.
  • Lập plan kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả gửi cho khách hàng 2 lần/tháng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về dịch vụ seo giữ top.

Việc sở hữu một website có thứ hạng cao với những từ khóa tương ứng trong lĩnh vực hoạt động của mình là điều mà hầu hết các doanh nghiệp ngày nay đều mong muốn. Điều này không những giúp cho website của bạn được nhiều người biết đến mà còn có khả năng tạo dựng được một thương hiệu thông qua môi trường Internet.

Dịch vụ SEO từ khóa là một trong những gói dịch vụ SEO chuyên nghiệp mà T2 cung cấp. SEO từ khóa là việc đẩy thứ hạng website của bạn lên các trang kết quả tìm kiếm với một từ khóa tương ứng.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0918.258.113 (Mr. Trân)

Dịch vụ SEO từ khóa của T2 thực hiện những gì?

Khi người dùng Internet cần tìm kiếm một thông tin trên mạng thông qua các cỗ máy tìm kiếm, họ sẽ dùng những truy vấn bằng các từ khóa để nhập vào ô tìm kiếm. Do đó, khi bạn sử dụng dịch vụ SEO từ khóa, Viet Solution sẽ thực hiện việc đẩy những trang nội dung trong website của bạn tương ứng với từ khóa tiềm năng mà bạn yêu cầu lên các vị trí cao trên trang kết quả tìm kiếm.

Với dịch vụ của mình, T2 không chỉ tiếp nhận và thực hiện những từ khóa bạn yêu cầu mà còn tư vấn cho bạn thêm những từ khóa tốt nhất phù hợp với lĩnh vực hoạt động hay thông tin mà bạn cung cấp.

Lợi ích của bạn khi sử dụng dịch vụ SEO từ khóa

Việc có được một website có thứ hạng cao trên các trang kết quả tìm kiếm với những từ khóa được quan tâm và phù hợp với lĩnh vực hoạt động và thông tin mà bạn cung cấp, bạn không chỉ thu hút được nhiều người biết đến website của bạn mà còn mang lại cho bạn những khách hàng tiềm năng.

Một trong những ưu điểm của phương pháp tiếp thị thông qua mạng Internet (Quảng bá web - Online Marketing) chính là có khả năng phân khúc thị trường, thống kê và hướng đến những đối tượng có nhu cầu một cách dễ dàng. Ưu điểm này càng được thể hiện rõ ràng hơn đối với việc quảng bá thông qua các cỗ máy tìm kiếm (SEM), trong đó SEO là một điển hình.

Phân khúc và đánh đúng vào đối tượng có nhu cầu cũng đồng nghĩa với việc bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình đến với người dùng.

Khi nào bạn cần dịch vụ SEO từ khóa?

Như trên đã đề cập về lợi ích của bạn khi sử dụng dịch vụ SEO từ khóa, câu trả lời đơn giản nhất có lẽ là khi bạn muốn phát triển thương hiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến với người dùng thông qua các cỗ máy tìm kiếm.

Hoặc trong trường hợp bạn đã có một thương hiệu vững mạnh tên thị trường, bạn vẫn cần sử dụng dịch vụ SEO để tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu của mình. Điều này cũng tương tự như vì sao những hãng nổi tiếng và đã rất gần gũi với người tiêu dùng như Coca Cola hay Pepsi, họ vẫn luôn phải quảng cáo trên nhiều phương tiện để khẳng định vị trí, để chứng minh rằng họ vẫn đang phát triển tốt và vẫn luôn tồn tại.

Việc sử dụng dịch vụ SEO không chỉ cần thiết đối với những doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp mới ra đời mà với cả những doanh nghiệp đã tồn tại lâu đời và có tiếng tăm.

Tuy nhiên, một vấn đề mà bạn cần lưu ý nữa là trước khi đẩy mạnh quảng bá thương hiệu của mình, bạn cần phải chuẩn bị tốt những chất lượng dịch vụ của mình để phục vụ khách hàng. Bởi vì, theo kinh nghiệm của T2, đã có không ít doanh nghiệp sau khi quảng bá thành công website của mình thì không đáp ứng nổi lượng khách hàng có nhu cầu tăng đột biến.

Giá dịch vụ SEO từ khóa

Cũng như nhiều gói dịch vụ SEO khác mà chúng tôi cung cấp, chi phí cho dịch vụ SEO từ khóa cũng tùy vào yêu cầu cụ thể của bạn. Bởi vì mỗi lĩnh vực, mỗi từ khóa đều có độ cạnh tranh khác nhau. Độ cạnh tranh càng cao cũng đồng nghĩa với việc bạn cần nhiều thời gian và công sức hơn để đạt được thứ hạng cần thiết. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc chi phí cho từng từ khóa cũng sẽ khác nhau.

Hãy liên hệ với chúng tôi để trao đổi về yêu cầu của bạn một cách cụ thể hơn và nhận báo giá của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho bạn hoàn toàn miễn phí và báo giá sau khi khảo sát tính cạnh tranh, ước lượng nhân lực và thời gian đầu tư.

Quy trình dịch vụ SEO từ khóa

Sau đây là quy trình dịch vụ SEO từ khóa của chúng tôi để bạn biết được các bước chuẩn bị và làm việc với chúng tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ:

  • Tiếp nhận yêu cầu khách hàng.
  • Trao đổi và gợi ý thêm các từ khóa tiềm năng.
  • Khảo sát tính cạnh tranh, ước lượng nhân lực và thời gian đầu tư.
  • Gửi báo giá và bảng đề xuất.
  • Ký hợp đồng hợp tác.
  • Thực hiện đẩy từ khóa.
  • Gửi báo cáo định kỳ.
  • Nghiệm thu và bàn giao.
  • Duy trì dịch vụ trong thời gian thỏa thuận.