mountain mountain

Thiết kế Website

Thiết kế Website

Thiết kế website chuyên nghiệp, thúc đẩy doanh số tăng cao.

Thiết kế Landing Page

Thiết kế Landing Page

Giải pháp bán hàng tối ưu chi phí, lợi nhuận tối đa.

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Tăng độ tương tác và tin cậy của sản phẩm, dịch vụ với khách hàng.

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook

Nhắm đúng đối tượng, theo sát khách hàng mục tiêu.

Quảng cáo Google

Quảng cáo Google

Quảng cáo linh hoạt, tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng.

Quản lý tài khoản

Quản lý tài khoản

Tối ưu chi phí thấp nhất, quảng cáo hoạt động hiệu quả.

Chăm sóc Website

Chăm sóc Website

Thu hút khách hàng, đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến hiệu quả.

SEO Google

SEO Google

Nâng cao hình ảnh thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng.

Email Marketing

Email Marketing

Tăng hiệu quả các chiến dịch Marketing Online.

Mọi sự hợp tác tốt đẹp đều bắt đầu từ một cuộc trò chuyện.

Hãy liên hệ với chúng tôi, mọi mong muốn của bạn sẽ được lắng nghe.

T2 Việt Nam là công ty thiết kế website tại Khánh Hòa với hơn 6 năm kinh nghiệm. Thành lập từ năm 2008 với kinh nghiệm thiết kế và triển khai hàng trăm dự án website, cổng thông tin lớn nhỏ cho các doanh nghiệp tại Khánh Hòa và toàn quốc.

Thiết kế website tại Khánh Hòa - Tại sao các doanh nghiệp nên cần?

  • Website là điều cần thiết đối với tất cả các doanh nghiệp tại Khánh Hòa đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm trực tuyến.
  • Website không chỉ là bộ mặt của doanh nghiệp mà còn là nơi khách hàng tìm thấy doanh nghiệp, tìm hiểu thông tin doanh nghiệp trước khi quyết định ký kết hợp đồng dịch vụ và đưa ra quyết định mua hàng (Đặc biệt là các mặt hàng quần áo, giày dép và mỹ phẩm)
  • Website là điều bắt buộc đối với các doanh nghiệp đang hướng đến các hoạt động marketing trực tuyến trên Google, Facebook...

Thiết kế web Khánh Hòa - Lợi ích cho doanh nghiệp?

1. Quảng bá doanh nghiệp không giới hạn về không gian và thời gian.

- Website là cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa dịch vụ của doanh nghiệp hoạt động liên tục.

- Hướng hoạt động của doanh nghiệp ra toàn cầu.

- Tiếp thị hình ảnh thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp ra bên ngoài phạm vi của một khu vực, quốc gia.

2. Tiếp cận thông tin nhanh chóng.

- Dễ dàng tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua hệ thống bình luận hoặc liên hệ trực tiếp qua email, form liên hệ trực tuyến, số điện thoại trên website.

- Khách hàng có thể truy cập xem thông tin hàng hóa, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi.

- Website là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa dịch vụ của Doanh nghiệp. Hoạt động liên tục 24/7, không giới hạn thời gian và không gian.

3. Chi phí đầu tư thấp nhất.

- Có thể giới thiệu chào bán sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng mà không tốn nhiều chi phí thuê nhân lực (Lợi ích khi kinh doanh trực tuyến).

- Tiết kiệm bưu phí và chi phí in ấn catalog.

- Không giới hạn về thông tin và sức chứa. Bạn có thể đăng tất cả các thông tin, các chương trình sản phẩm mới nhất của doanh nghiệp đến với khách hàng với một chi phí thấp nhất.

4. Nâng cao tính cạnh tranh của doanh nghiệp.

- Thiết kế một website chuyên nghiệp giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng.

- Website trở thành công cụ hỗ trợ rất lớn để cạnh tranh với đối thủ trong sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin.

Thiết kế web Khánh Hòa - Tại sao nên chọn T2?

  • Đội ngũ lập trình viên và chuyên gia thiết kế đồ họa của chúng tôi luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất về công nghệ web sẽ hơn ai hết nâng cao hình ảnh công ty của bạn trên mạng thông tin toàn cầu Internet từ đó nhấn mạnh sự khác biệt của công ty bạn so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Để có những thành công đó đội ngũ những kỹ sư công nghệ thông tin, nghệ sĩ thiết kế truyền thông đa phương tiện của công ty đã làm việc hết mình với niềm đam mê công nghệ, nghệ thuật thiết kế web, cùng các chuyên gia tối ưu hóa web và quảng bá web.
  • Với kinh nghiệm của 1 công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website hàng đầu tại Khánh Hòa chuyên nghiệp, chúng tôi thiết kế website dựa trên những nghiên cứu chi tiết từng đặc điểm ngành nghề, lĩnh vực, sản phẩm kinh doanh... của các doanh nghiệp Khánh Hòa để làm cho website của bạn đẹp nhất và đạt hiệu quả cao nhất.
  • Quy trình thiết kế web tại Khánh Hòa được áp dụng chuẩn hóa SEO Google theo mô hình sản suất phần mềm quốc tế, các giai đọan chủ chốt được chia thành các công đọan nhỏ hơn, cho phép thực hiện việc xây dựng website song song một lúc nhiều công đọan.

Quy trình thiết kế website tại Khánh Hòa:

  1. Lấy thông tin yêu cầu và nghiên cứu tính khả thi
  2. Phân tích yêu cầu và lên kế hoạch thiết kế website
  3. Thiết kế giao diện
  4. Xây dựng cơ sở dữ liệu và lập trình web
  5. Kiểm tra chất lượng
  6. Nghiệm thu và bàn giao

Lời kết:

Với triết lý kinh doanh "Không bao giờ bắt khách hàng trả tiền cho những dịch vụ phi chất lượng và kém hiệu quả" T2 cam kết mang đến cho tất cả các doanh nghiệp đang có nhu cầu thiết kế web tại Khánh Hòa những sản phẩm website tốt nhất với 1 mức giá hợp lý nhất.

Thiết kế website Nha Trang: Chúng tôi tin tưởng rằng 3 yếu tố: chất lượng website, thiết kế mỹ thuậtdịch vụ là các yếu tố quan trọng nhất trong quá trình thiết kế và xây dựng website. T2 đã và đang nỗ lực bằng mọi cách để thiết kế cho khách  hàng website đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Sự hài lòng của khách  hàng cũng như hiệu quả kinh tế mà các giải pháp của chúng tôi đem lại cho khách hàng chính là thành công của chúng tôi.

T2 Việt Nam là công ty thiết kế website tại Nha Trang với hơn 6 năm kinh nghiệm. Thành lập từ năm 2008 với kinh nghiệm thiết kế và triển khai hàng trăm dự án website, cổng thông tin lớn nhỏ cho các doanh nghiệp tại Nha Trang và toàn quốc.

Thiết kế website tại Nha Trang - Tại sao các doanh nghiệp nên cần?

  • Website là điều cần thiết đối với tất cả các doanh nghiệp tại Nha Trang đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm trực tuyến.
  • Website không chỉ là bộ mặt của doanh nghiệp mà còn là nơi khách hàng tìm thấy doanh nghiệp, tìm hiểu thông tin doanh nghiệp trước khi quyết định ký kết hợp đồng dịch vụ và đưa ra quyết định mua hàng (Đặc biệt là các mặt hàng quần áo, giày dép và mỹ phẩm)
  • Website là điều bắt buộc đối với các doanh nghiệp đang hướng đến các hoạt động marketing trực tuyến trên Google, Facebook...

Thiết kế web Nha Trang - Lợi ích cho doanh nghiệp?

1. Quảng bá doanh nghiệp không giới hạn về không gian và thời gian.

- Website là cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa dịch vụ của doanh nghiệp hoạt động liên tục.

- Hướng hoạt động của doanh nghiệp ra toàn cầu.

- Tiếp thị hình ảnh thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp ra bên ngoài phạm vi của một khu vực, quốc gia.

2. Tiếp cận thông tin nhanh chóng.

- Dễ dàng tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua hệ thống bình luận hoặc liên hệ trực tiếp qua email, form liên hệ trực tuyến, số điện thoại trên website.

- Khách hàng có thể truy cập xem thông tin hàng hóa, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi.

- Website là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa dịch vụ của Doanh nghiệp. Hoạt động liên tục 24/7, không giới hạn thời gian và không gian.

3. Chi phí đầu tư thấp nhất.

- Có thể giới thiệu chào bán sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng mà không tốn nhiều chi phí thuê nhân lực (Lợi ích khi kinh doanh trực tuyến).

- Tiết kiệm bưu phí và chi phí in ấn catalog.

- Không giới hạn về thông tin và sức chứa. Bạn có thể đăng tất cả các thông tin, các chương trình sản phẩm mới nhất của doanh nghiệp đến với khách hàng với một chi phí thấp nhất.

4. Nâng cao tính cạnh tranh của doanh nghiệp.

- Thiết kế một website chuyên nghiệp giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng.

- Website trở thành công cụ hỗ trợ rất lớn để cạnh tranh với đối thủ trong sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin.

Thiết kế web Nha Trang - Tại sao nên chọn T2?

  • Đội ngũ lập trình viên và chuyên gia thiết kế đồ họa của chúng tôi luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất về công nghệ web sẽ hơn ai hết nâng cao hình ảnh công ty của bạn trên mạng thông tin toàn cầu Internet từ đó nhấn mạnh sự khác biệt của công ty bạn so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Để có những thành công đó đội ngũ những kỹ sư công nghệ thông tin, nghệ sĩ thiết kế truyền thông đa phương tiện của công ty đã làm việc hết mình với niềm đam mê công nghệ, nghệ thuật thiết kế web, cùng các chuyên gia tối ưu hóa web và quảng bá web.
  • Với kinh nghiệm của 1 công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website hàng đầu tại Nha Trang chuyên nghiệp, chúng tôi thiết kế website dựa trên những nghiên cứu chi tiết từng đặc điểm ngành nghề, lĩnh vực, sản phẩm kinh doanh... của các doanh nghiệp Nha Trang để làm cho website của bạn đẹp nhất và đạt hiệu quả cao nhất.
  • Quy trình thiết kế web tại Nha Trang được áp dụng chuẩn hóa SEO Google theo mô hình sản suất phần mềm quốc tế, các giai đọan chủ chốt được chia thành các công đọan nhỏ hơn, cho phép thực hiện việc xây dựng website song song một lúc nhiều công đọan.

Quy trình thiết kế website tại Nha Trang:

  1. Lấy thông tin yêu cầu và nghiên cứu tính khả thi
  2. Phân tích yêu cầu và lên kế hoạch thiết kế website
  3. Thiết kế giao diện
  4. Xây dựng cơ sở dữ liệu và lập trình web
  5. Kiểm tra chất lượng
  6. Nghiệm thu và bàn giao

Lời kết:

Với triết lý kinh doanh "Không bao giờ bắt khách hàng trả tiền cho những dịch vụ phi chất lượng và kém hiệu quả" T2 cam kết mang đến cho tất cả các doanh nghiệp đang có nhu cầu thiết kế web tại Nha Trang những sản phẩm website tốt nhất với 1 mức giá hợp lý nhất.

Thay đổi là điều tất nhiên sẽ xảy ra: Khi một nền kinh tế trưởng thành, già đi và cuối cùng chuyển đổi sang một hình thái mới hơn, thì hoạt động kinh doanh, marketing và xây dựng thương hiệu cũng cần phải thay đổi sao cho phù hợp...

Hầu như, mỗi ngày chúng ta đều bị tấn công tới tấp bởi các quảng cáo thái quá, những quảng cáo ngớ ngẩn trên web. Tất cả những thứ đó được xây dựng để đánh vào điểm yếu của người tiêu dùng, nhu cầu của họ để phát triển, để trở thành tốt nhất mà họ có thể, và để đạt được một vài kết quả có thể đo lường sự thỏa mãn, liên quan đến cuộc sống của họ...

Thay đổi là điều tất nhiên sẽ xảy ra: Khi một nền kinh tế trưởng thành, già đi và cuối cùng chuyển đổi sang một hình thái mới hơn, thì hoạt động kinh doanh, marketing và xây dựng thương hiệu cũng cần phải thay đổi sao cho phù hợp.

Thất bại trong việc thích nghi với môi trường kinh doanh mới sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, không hề được được mong đợi trong tương lai. Tất cả chúng ta đều biết nền kinh tế hiện đại phát triển như thế nào từ chỗ dựa vào nông nghiệp, rồi dựa vào công nghiệp và kế đến là dựa vào thông tin. Nhưng hiện tại, chúng ta đang dứng ở đâu? Có phải nền kinh tế thông tin đã chết? Nếu thế, tiếp theo sẽ là cái gì?

Chúng ta cần có tầm nhìn xa hơn những gì được thể thể hiện trong biểu đồ của Maslow, để thấy được sự phát triển song song giữa sự thỏa mãn cá nhân và nền kinh tế trong nền kinh tế hiện đại.

Nền kinh tế trồng trọt đem đến mức độ thỏa mãn thấp nhất trong biểu đồ của Maslow bằng việc cung cấp đầy đủ nhu cầu nhu yếu phẩm, trong khi đó giai đoạn công nghiệp cung cấp sản phẩm cần thiết để thỏa mãn các nhu cầu đa dạng, từ nhu cầu an toàn cho đến nhu cầu được xã hội công nhận và nhu cầu khẳng định địa vị. Nền kinh tế thông tin cho chúng ta câu trả lời về nhu cầu nhận thức và khát vọng kiến thức của con người.

Nhưng khi mọi thứ vừa thay đổi, website đã phá vỡ tính thông thường trong hoạt động kinh doanh. Ảnh hưởng của nó không chỉ là sâu sắc, mà còn gây áp lực lên các lĩnh vực điện ảnh, báo, phát hành sách, ngành công nghiệp phần mềm, và các lĩnh vực khác.

Châm ngôn: “thích nghi hay chết” trong thời điểm này đúng hơn bao giờ hết. Vậy, chúng ta đang ở đâu trên biều đồ phát triển của sự thỏa mãn cá nhân và nền kinh tế?

Hãy trở thành tất cả những gì mà bạn có thế

Trên đỉnh của biều đồ hình tháp của Maslow là “tự khẳng định”. Khát vọng muốn cho cả thế giới biết mình đang tồn tại của con người (tương tự như câu slogan của quân đội Mỹ: Be All Can You Be”). Đây chính là vấn đề trung tâm trong nền kinh tế ngày nay, nền kinh tế trải nghiệm.

B. Joseph Pine và James H. Gilmore, tác giả của The Experience Economy cho rằng: Công việc là rạp hát, mỗi doanh nghiệp như sân khấu, và những gì doanh nghiệp cần tập trung trong nền kinh tế ngày nay: “khi  hàng hóa có thể thay thế được, sản phẩm là hữu hình, dịch vụ là vô hình, trải nghiệm là đáng nhớ, và sự biến đổi là hiệu quả. Tất cả những gì mà nền kinh tế cung cấp, phải làm sao không dẫn đến sự dư thừa.”

“Trải nghiệm là đáng nhớ, biến đổi là hiệu quả” nên là câu “thần chú” của chiến lược marketing mới của bạn, hoạt động của bạn phải đáp ứng đủ nhu cầu thị trường: Để trở thành tất cả những gì mà bạn có thể.

Trải nghiệm là đáng nhớ, biến đổi là hiệu quả

Trải nghiệm là đáng nhớ, chuyển đổi là hiệu quả. Điều đó có nghĩa gì? – để đem lại hiệu quả cho sự thay đổi – để biến những khán giả của website thành khách hàng – các marketer phải phân phối cả những thứ không phải là hàng hóa, giá cả hay sự tiện lợi. Những doanh nghiệp sẽ thành công trong nền kinh tế trải nghiệm là những doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm đáng giá chứ không đơn thuần chỉ là hàng hóa và dịch vụ.

Chúng ta đang bị bao bọc bởi cả mộ trường trực tuyến lẫn môi trường bên ngoài. Sự tăng trưởng của nhãn hiệu cà phê Starbucks không phải là do cà phê ngon mà là do những trải nghiệm họ cung cấp cho các khách hàng quen thuộc trên trực tuyến, Itunes, những kinh nghiệm đó đã thỏa mãn được những nhu cầu bị lãng quên của những người yêu nhạc, yêu sách và những phụ nữ có cá tính.

Máy tính Mac cuối cùng đã dành được thị phần vì những trải nghiệm mà người tiêu dùng có với Ipods, những trải nghiệm đó đã thỏa mãn được họ và bây giờ công ty đã sẵn sàng đưa những trải nghiệm đó vào Mac.

Yếu tố then chốt cho sự tồn tại của doanh nghiệp không phải là 1 tính năng mới, hay giá rẻ mà là sự trải nghiệm có thể thỏa mãn được tâm hồn khách hàng.

Trải nghiệm thỏa mãn tâm hồn

Những tư tưởng trong kinh doanh truyền thống đã tụt lại phía sau khá xa so với những khát khao tinh thần phức tạp của người tiêu dùng trong nền kinh tế trải nghiệm.

Các trường kinh tế đào tạo ra nhiều nhân lực có chuyên môn cao và những người rất giỏi trong lĩnh vực thống kê, có khả năng nắm bắt thực tế của nền kinh tế, đang có xu hướng thiên về trải nghiệm và được thúc đẩy nhờ những hiểu biết sâu rộng về web, sự hiểu biết này có khả năng phát tán những nhu cầu chủ yếu về cảm xúc của người tiêu dùng

Kế hoạch gồm 6 bước cho quảng bá thương hiệu qua web

Mục tiêu: Biến đổi thông qua tự khẳng định mình

Kết quả cuối cùng của nổ lực của chúng ta là biến những người xem website thành khách hàng. Nhưng để đạt được điều đó chúng ta phải lùi lại 1 bước. Nền kinh tế trải nghiệm đòi hỏi cách suy nghĩ mới về khán giả của mình và chính xác về những thứ bạn đang bán.

Từ bây giờ, bất cứ quyết định nào của bạn về marketing nên dành sự ưu tiên cho yếu tố tự khẳng định bản thân. Tìm yếu tố đó, xây dựng chiến lược marketing của bạn xung quanh nó.

Hãy quên giá, chất lượng và dịch vụ đi. Tất cả điều đó không còn là yếu tố chủ đạo trong chiến lược của bạn.

Bước 1: Phải hiểu rằng mục tiêu marketing của bạn là biến những khán giả của bạn từ những người xem khó tính không hài lòng sang khách hàng hài lòng.

Điều kiện tiên quyết: Sự mong đợi

Marketing thành công là tạo ra sự mong đợi thực tế, có thể tin được và sự mong đợi đó có thể được đáp ứng.

Hầu như, mỗi ngày chúng ta đều bị tấn công tới tấp bởi các quảng cáo thái quá, những quảng cáo ngớ ngẩn trên website. Tất cả những thứ đó được xây dựng để đánh vào điểm yếu của người tiêu dùng, nhu cầu của họ để phát triển, để trở thành tốt nhất mà họ có thể, và để đạt được một vài kết quả có thể đo lường sự thỏa mãn, liên quan đến cuộc sống của họ. Tạo ra sự mong đợi sai có thể dẫn tới 1 lần giao dịch nhưng không phải là khách hàng lâu dài.

Bước 2: Tạo ra sự mong đợi phù hợp, đáng tin cậy mà bạn có thể thỏa mãn

Sản phẩm: Khán giả

Một cách hướng tâm trí của bạn xoay quanh cách tiếp cận mới này là nghĩ về khán giả của bạn như thể họ là sản phẩm của bạn. Bạn đang biến họ từ người tìm kiếm không hài lòng sang khách hàng thỏa mãn – đó chính là công việc của bạn. Bạn không chỉ muốn tạo ra giao dịch mà là tạo ra sự hài lòng, nhiều người tiêu dùng được thỏa mãn sẽ kể với mọi người về về những trải nghiệm của họ về bạn.

Đưa mọi người vào danh sách email của bạn là vẫn chưa đủ tốt. Bạn phải biến họ thành những người tin tưởng vào bạn và từ bỏ những niềm tin cũ.

Bước 3: Sản phẩm của marketing của bạn chính là khán giả. Biến khán giả trang web của bạn thành người tin tưởng tuyệt đối, người sẽ truyền đạt niềm tin vào khả năng của bạn có thể đem lại sự hài lòng.  

Phương pháp luận: Trải nghiệm

Trải nghiệm cần được trải qua và được gia tăng hơn nhờ vào sức mạnh của câu chuyện bạn kể. Công ty Springwise có một ví dụ điển hình hoàn hảo về sức mạnh của câu chuyện thú vị, độc đáo.

Hai anh em Emil và Magnus Gerbola của Đan Mạch nhập khẩu rượu của Ý bán tại các bar rượu, nhà hàng, khách hàng của công ty. Nhưng những trải nghiệm về việc mua riệu tại Gerbola Vin rất khác khi bạn mua riệu tại nơi khác. Hai anh em này là con trai của một diễn viên hề trong đoàn xiếc lưu động của Ý vừa mới mở một cửa tiệm nhỏ ở một kho than dưới lòng đất được xây dựng vào năm 1942.

Còn điều gì tốt hơn việc ngồi với bạn bè thưởng thức những chai rượu nhập khẩu và giải trí bằng những câu chuyện của người buôn riệu, con của một diễn viên hề trong rạp xiếc và cửa hàng hoạt động trong một kho than.

Bước 4: Tạo ra những câu chuyện khác biệt, đó là dạng cơ bản của những trải nghiệm

Phạm vi hoạt động: Website

Hãy tin vào nó hoặc không, một vài doanh nghiệp vẫn không thể hiểu hết được việc sử dụng web như là một phương tiện chủ chốt, và cũng có một số không nhận ra rằng web là một kênh đa truyền thông, chứ không chỉ là nguồn cung cấp những tờ rơi, catologs kỹ thuật số.

Web làm gia tăng gấp nhiều lần những nghịch lý trong chọn lựa, và nguyên tắc đó là càng nhiều chọn thì càng khó ra quyết định. Như kết quả tất yếu, web phải phát tán những thông điệp marketing khác biệt, những thông điệp đó sử dụng kỹ thuật web đa truyền thông làm gia tăng những trải nghiệm.

Bước 5: Web không còn là nơi tập hợp tất cả mọi thông tin nữa mà là một sân chơi tinh vi, là nơi tạo ra sự trải nghiệm thông qua việc phát tán những câu chuyện mang tính chất giải trí, cung cấp nhiều thông tin có ích, hấp dẫn và đáng nhớ

Phương tiện truyền bá: Video

Không có cách nào tốt hơn để rút ngắn khoảng cách của website và khách hàng tiềm năng bằng video. Khi chúng ta nói đến video chúng ta không nói về các màn trình bằng hình ảnh, và những hình động vì nó chuyển động nhưng không có nghĩa là nó hiệu quả. Cách mà bạn kể chuyện và truyền tải thông điệp phải cảm xúc, tầm quan trọng, sự hấp dẫn, cá tính, và ảnh hưởng.

Bước 6: Gửi thông điệp marketing của bạn, hay một câu chuyện độc đáo, khác biệt và  nhất quán về thương hiệu của bạn thông qua 1 video khéo léo, tinh vi và đáng nhớ trên web

Suy nghĩ cuối cùng

Nếu bạn đang kinh doanh, bạn sẽ rất bận... và bạn khiến mọi thứ dần trở nên phức tạp, bạn cắt giảm nhiều thứ, tạo ra những nhiệm vụ vô nghĩa.

Không may, khách hàng luôn phức tạp và kinh doanh luôn khó khăn, Pine và Gilmore đã nói rõ về điều đó trong cuốn sách Experience Economy rằng, công việc là rạp hát còn mỗi doanh nghiệp là một sân khấu. Hay nếu bạn thích câu nói của Shakespeare hơn: “ Thế giới là sân khấu, còn tất cả đàn ông và phụ nữ đều là diễn viên.” Nếu bạn muốn thành điễn viên, bạn phải học cách để giao tiếp hiệu quả với khán giả của mình thông qua sức mạnh và ảnh hưởng của marketing trải nghiệm.

Câu trả lời thật đơn giản - chắc chắn đó là các đồ hoạ web trên website của bạn. Nếu bạn có một bản Thiết kế web chuyên nghiệp bạn có thể có được một nửa cuộc chiến trên thương trường. Các đồ hoạ hiệu quả và tươi sáng trên các trang của website sẽ bắt mắt, giúp thúc đẩy công việc kinh doanh của bạn, chúng như tấm danh thiếp của bạn và thường là ấn tượng đầu tiên về công việc kinh doanh và người sở hữu nó. Các yếu tố đồ hoạ trên website phải được tải đồng thời cùng với trang và được thể hiện trong bộ trình duyệt web.

Tất cả các yếu tố đồ hoạ nên được đặt trong cùng thư mục có tên là IMG hoặc các hình ảnh. Sau đó thư mục IMG được copy trong hàng loạt các trang html. Lúc này người có liên quan trong thiết kế web chuyên nghiệp và phát triển web có thể nghĩ tới làm thế nào để bổ sung hình ảnh trong các trang web.

Chúng tôi sử dụng thuộc tính SRC để xác định vị trí nguồn ảnh. SRC viết tắt của “source” (nguồn). Giá trị của thuộc tính SRC là đường dẫn URL của hình ảnh bạn muốn hiển thị trên trang. Nói một cách khác, thuộc tính SRC cho thấy vị trí của file. Đây là cách mà cú pháp của một ảnh được xác định có dạng:  nơi URL viết tắt cho vị trí ảnh (ví dụ: nơi mà hình ảnh được lưu trữ). Tuy nhiên, bên cạnh thuộc tính này, còn có các thuộc tính khác thể hiện cho các tính năng bổ sung khác nhau có liên quan đến vị trí hình ảnh trên các trang web.

Thuộc tính ALIGN ( căn chỉnh thẳng hàng) phục vụ căn chỉnh các đồ hoạ trên trang web của bạn. Thuộc tính này bao gồm căn trái và căn phải. Giá trị LEFT (căn trái) khiến bộ duyệt web đặt ảnh về phía trái của text cũng như giá trị Right (căn phải) cho phép vị trí ảnh về phía phải của text. Bạn nên lưu ý rằng nếu thuộc tính ALIGN đã được sử dụng để căn chỉnh text cân xứng với các đồ hoạ trên trang đã được xác định thì bạn sẽ không được phép đặt các tham số của text bao quanh hình ảnh. Thuộc tính ALIGN này cho phép đặt text giữa hai ảnh đồ hoạ.

Trong trường hợp này các thẻ tag mô tả hình ảnh sẽ được đặt trên đoạn text mà được đính kèm giữa chúng. Thuộc tính ALT giúp để bổ sung thêm những lời chú dẫn nếu bộ duyệt web không thể tải được các đồ hoạ trên trang web của bạn. Thuộc tính cao và rộng ( WIDTH & HEIGHT) giúp để ấn định bề rộng và chiều cao của hình ảnh đang đưa vào. Tuy nhiên, những thuộc tính này không được khuyến nghị sử dụng các hình ảnh trong định dạng jpg vì ấn định giá trị không đúng có thể dẫn đến sự tổn hại về chất lượng đồ hoạ. Bởi vậy trước khi chèn bất cứ đồ hoạ nào vào các trang trên website, bạn nên hiệu chỉnh các thông số của nó bằng bất cứ trình biên tập đồ hoạ nào.

Nếu khi nền trang không được như mong muốn thì bạn có thể đặt bất cứ nền đồ hoạ nào trên trang web của bạn bằng cách đưa ra thuộc tính nền ( BACKGROUND) của thẻ tag BODY. Vì bộ duyệt web tự động đặt các ảnh được copy lấp đầy trang cho nên hình ảnh mà bạn sử dụng cho nền nên có cỡ nhỏ. Hãy luôn nhớ rằng trong lúc tạo nền đồ hoạ, bạn nên sử dụng nhiều các ảnh mang ấn tượng thu hút thị giác sao cho không ảnh hưởng tới việc đọc tin của khách hàng.

Ví dụ, việc đặt một đoạn text trên trang có nền con hổ sẽ dẫn đến mất đi sự tập trung vào nội dung của bạn bởi khi đó việc đọc tin sẽ hoàn toàn bị sao nhãng. Một ảnh đẹp nên được lặp lại nhiều lần sao cho trông chúng liền thành một khối mà không có sự phân cách hay đường gờ giữa các ảnh với nhau. Bạn đừng quên chú ý tới màu sắc và cỡ, phông chữ, nếu bạn muốn tạo được nền đồ hoạ thuận lợi nhất cho việc đọc tin.

Thuộc tính BORDER (đường viền) giúp những người thiết kế ấn định kích thước của khung xung quanh ảnh đồ hoạ. Những người thiết kế đồ hoạ web có kinh nghiệm khuyên dùng định dạng gif cho các nhân tố đồ họa trên website như các trình đơn (menu) và các banner còn đối với các ảnh nhiều màu sắc thì có định dạng jpg. Dù thế nào chăng nữa, bất kể bạn làm điều gì bạn hãy nhớ một thực tế rằng bạn đang tạo một thiết kế web chuyên nghiệp cho các khách hàng tiềm năng của bạn thì trang web đó nên được dễ dàng sử dụng ngay từ lúc thiết kế đồ hoạ và phát triển web.  

Chúc bạn thành công!