mountain mountain

Thiết kế Website

Thiết kế Website

Thiết kế website chuyên nghiệp, thúc đẩy doanh số tăng cao.

Thiết kế Landing Page

Thiết kế Landing Page

Giải pháp bán hàng tối ưu chi phí, lợi nhuận tối đa.

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Tăng độ tương tác và tin cậy của sản phẩm, dịch vụ với khách hàng.

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook

Nhắm đúng đối tượng, theo sát khách hàng mục tiêu.

Quảng cáo Google

Quảng cáo Google

Quảng cáo linh hoạt, tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng.

Quản lý tài khoản

Quản lý tài khoản

Tối ưu chi phí thấp nhất, quảng cáo hoạt động hiệu quả.

Chăm sóc Website

Chăm sóc Website

Thu hút khách hàng, đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến hiệu quả.

SEO Google

SEO Google

Nâng cao hình ảnh thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng.

Email Marketing

Email Marketing

Tăng hiệu quả các chiến dịch Marketing Online.

Mọi sự hợp tác tốt đẹp đều bắt đầu từ một cuộc trò chuyện.

Hãy liên hệ với chúng tôi, mọi mong muốn của bạn sẽ được lắng nghe.

Nếu mới đọc qua thì có lẽ chúng ta không thấy có gì khác nhau mấy ở đây nhưng quả thật có sự khác nhau rất lớn giữa giải pháp để cho ra một website và một website giá rẻ ra đời nhưng không theo quy trình gì cả đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ.

Các kỹ thuật lập trình website thay đổi từng ngày, các phiên bản ngôn ngữ lập trình cứ vài tháng lại ra version mới, các framework thì cứ thay nhau update… trong khi đó website doanh nghiệp bạn vẫn bình chân như vại vẫn như “năm nào”, load thì ngày càng nặng hơn, data phình ra, cấu trúc web giá rẻ trở nên rối rắm. Và doanh nghiệp bạn thì cứ bỏ mặc!

Đối với doanh nghiệp nhỏ, cần có giải pháp về website trước khi bắt tay vào xây dựng

Giải pháp tốt đến từ sự chỉ đạo chuyên nghiệp

Để tạo ra website giá rẻ có kết quả tốt thì cần phải có ý tưởng dễ hiểu trước, đừng nên đánh đố khách hàng khi họ vào website bạn, cần xác định trước tiên là đối tượng khách hàng của bạn là ai? không thể thiết kế một website bán áo vest mà lại thiết kế một giao diện dành cho lứa tuổi teen được.

Cần xác định thêm vài yếu tố sau đây:

Layout (dàn trang như thế nào cho hợp lý, nếu không rành có thể nhờ người tư vấn về đồ họa), xác định trước các phương pháp mà bạn có thể marketing, nghiên cứu về cách tương tác với mạng xã hội. Đừng bao giờ quên các search engine, trên các search engine bây giờ giống như một chiến trường cạnh tranh khốc liệt, nếu website bạn bị các SE lãng quên hoặc bị các đối thủ đánh gục thì đây là vấn đề to chứ không còn nhỏ nữa đâu.

Hiểu rằng thành công sẽ đòi hỏi một sự đầu tư mà bạn nên lên kế hoạch và một tầm nhìn rõ ràng về cách trang web giá rẻ của bạn phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu đã đặt ra ban đầu. Nếu bạn không có kinh nghiệm và nguồn lực kỹ thuật sẵn thì hãy làm việc với một nhà cung cấp chuyên nghiệp các giải pháp web.

Nền tảng

Một điểm khởi đầu tốt trong quá trình này là để có một sự hiểu biết về các yếu tố cốt lõi và cũng là một phần của một chiến lược thành công website

Tên miền: chọn tên miền đúng rất quan trọng để phát triển thương hiệu, tính toán đến cả trường hợp để được tìm thấy trên các search engine.

Website Design & Development Services: Tìm một nhà cung cấp dịch vụ uy đó là lời khuyên hữu ích nhất cho bạn, chú ý các điều khoản về bảo trì dịch vụ. Hãy khoan chọn những nhà dịch vụ đầu tiên mà bạn tìm thấy mà hãy tìm hiểu vì bạn có nhiều lựa chọn chứ không phải một, đánh giá qua các sản phẩm mà họ đã làm, qua phong cách làm việc.

Giao tiếp

Quản lý E-mail: E-mail là chìa khóa để giao tiếp đối với doanh nghiệp. Không nên sử dụng e-mail mặc định của hệ thống (ở đây là email của hosting) mà nên tương tác với Gmail của Google. Phương pháp này còn gọi là Google App

Tương tác mạng xã hội: Blogging, một doanh nghiệp nhỏ thì cần phải có một Blog để làm nơi tương tác với người dùng. RSS là điều không thể bỏ qua để có thể cập nhật tin tức thông qua Email cho người dùng một cách nhanh nhất.

Search engine

Web hosting: khi lựa chọn web hosting thì nên suy xét đến vấn đề nó giúp ích như thế nào khi áp dụng cho search engine trước.

Duy trì website: duy trì ở đây là duy trì nội dung cho website. Nên lên kế hoạch cho việc update nội dung. Update thường xuyên sẽ tốt hơn là chỉ làm ồ ạt trong khoảng thời gian ngắn mà không đều.

Nghiên cứu khách hàng

Hiểu và vận dụng các công cụ hổ trợ sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc hiểu khách hàng của mình là ai, ở đâu, làm gì với website giá rẻ của bạn.

Website marketing: bạn cần trả lời các câu hỏi sau đây:

Làm sao khách hàng có thể tìm thấy site bạn trên Internet?
Bạn sẽ tối ưu hóa website (SEO) hay paid marketing (SEM)? hay cả 2?
Bạn có lên danh sách các sản phẩm (hoặc keyword) chưa?
Website Analytics và Conversion : Bạn có một website tốt không có nghĩa là khách hàng sẽ tự tìm đến, mua hàng, tham gia vào các hoạt động trên site, liên hệ…. Bạn cần nắm vững các kiến thức cơ bản về analytics và conversion để có thể hiểu rõ thị hiếu và tâm lý khách hàng.

1. Thiết lập sự hiện diện

Có xấp xỉ 300 triệu người trên thế giới đã truy cập vào mạng và số lượng này không ngừng được tăng lên hàng ngày. Việc tiếp cận được dù chỉ 1% nhóm khách hàng này cũng là 1 thành công của các doanh nghiệp.

Đó là một phần không nhỏ của cộng đồng xã hội, hãy cho họ biết rằng bạn quan tâm tới việc phục vụ cả cộng đồng này, bạn cần phải có mặt trên mạng Internet. Bạn nên biết rằng, đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang làm như vậy.

2. Tận dụng hoàn toàn những cơ hội tiếp xúc

Nhiều khi công việc kinh doanh được hiểu một cách đơn giản là giao tiếp với khách hàng. Mọi doanh nhân thông minh đều hiểu rằng: "Bí quyết thành công không nằm ở chỗ những gì bạn biết mà chính là ở chỗ bạn biết tới những khách hàng nào". Các doanh nhân đều muốn tận dụng các cuộc gặp gỡ thông thường thành công việc kinh doanh có lợi và việc trao danh thiếp là một việc được coi trọng trong quá trình này. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi doanh nghiệp cần phải gặp gỡ hàng ngàn, thậm chí hàng triệu đối tác làm ăn, liệu các doanh nghiệp có thể tiếp xúc cùng một lúc với tất cả các khách hàng. Điều này có thể được giải quyết hết sức đơn giản, tại mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm thông qua các trang Website trên mạng Internet.

3. Tạo ra nguồn thông tin sẵn có cho đối tác

Khi bạn muốn tạo các trang thông tin, quảng cáo, có thể bạn sẽ đăng chúng trên mục quảng cáo, trang vàng, nhưng thời gian sẽ làm cho bạn phải tính lại. Vì, làm thế nào để khách hàng quan tâm có thể liên hệ được ngay với bạn? Phương thức thanh toán trong mỗi dịch vụ sẽ như thế nào? Quảng cáo trang vàng sẽ khó khăn trong việc này vì đây vẫn chỉ là một loại phương tiện truyền thông có khoảng cách. Trong thời đại hiện nay, các thông tin đòi hỏi phải nhanh chóng hơn và mang tính đa chiều hơn. Internet sẽ giúp bạn làm được điều đó thông qua những trang thông tin được duy trì liên tục 24/24 giờ trong ngày và 07 ngày trong tuần. Khách hàng có thể xem thông tin về doanh nghiệp của bạn bất kỳ lúc nào họ muốn, thậm chí ngay cả khi bạn đang ngủ.

4. Phục vụ khách hàng thật hiệu quả

Công nghệ Internet sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn nhiều cách hơn để phục vụ khách hàng. Liệu bạn có đủ đội ngũ nhân viên trực điện thoại để tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về cung cấp thông tin dịch vụ mà họ cần? Liệu khách hàng có thể tự động tra cứu vào cơ sở dữ liệu, tìm kiếm các thông tin về dịch vụ bạn đang tiến hành mà họ muốn không? Tất cả điều này khách hàng có thể là được 1 cách đơn giản và nhanh chóng thông qua chính Website của doanh nghiệp bạn.

5. Thu hút sự quan tâm của dân chúng

Bạn khó mà thuyết phục được các tạp chí đăng bài về việc bạn khai trương một cửa hàng mới nhưng bạn lại có thể thuyết phục được họ đăng bài nêu tên Website của bạn vì trang Web đó mới và có nhiều điều thú vị. Với các thông tin như vậy, bất kỳ người sử dụng Internet nào cũng có thể truy cập vào Website để tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn và có thể trở thành khách hàng tiềm năng.

6. Công bố thông tin vào bất kỳ thời gian nào

Nếu bạn cần phải công bố các tài liệu trước lúc nửa đêm thì sẽ như thế nào? Giả sử đó là tin khẩn cấp, công bố các giải thưởng của chương trình khuyến mại,... Nếu bạn gửi các tin này tới các tòa soạn báo thì bạn sẽ gặp phải trở ngại về thời gian: Thông tin của bạn chỉ được phát hành cùng với giờ phát hành của báo và không thể thay đổi sau khi báo đã được phát hành. Với Internet, bạn hoàn toàn có thể thay đổi tin tức mới cho Website của doanh nghiệp trong vòng vài giây đồng hồ, những thông tin mới nhất sẽ được cập nhật và sẽ được chuyển tới những người mong đợi mà không phải qua bất kỳ người đưa tin nào.

7. Để bán hàng hóa

Internet đem lại cho doanh nghiệp của bạn một cơ hội lớn để bạn có thể bán hàng hóa. Sự phát triển của Internet trên toàn thế giới kéo theo sự ra đời và mở rộng của một thị trường khách hàng mới đầy tiềm năng - cộng đồng người sử dụng Internet. Liệu bạn có nên chần chừ khi mà các đối thủ cạnh tranh trong kinh doanh của bạn đang dần từng bước thâm nhập và chiếm lĩnh thị phần trên Internet?

8. Giới thiệu sản phẩm sinh động

Nếu sản phẩm của bạn là những chiếc máy thì khách hàng sẽ thực sự bị thuyết phục khi nhìn thấy nó hoạt động ra sao. Internet mở ra cho bạn nhiều cách thức để giới thiệu sản phẩm thật sinh động tới khách hàng thông qua Website bằng hình ảnh, âm thanh, các đoạn phim ngắn, điều này sẽ khiến các khách hàng tiềm năng sẽ đến với bạn nhiều hơn, không một quyển sách giới thiệu nào có thể làm được như vậy.

9. Vươn tới một thị trường dân chúng có thu nhập cao

Số lượng người tham gia vào mạng Internet có thể tạo ra một thị trường sẵn có đông đảo nhất. Những người sử dụng Internet thường là những người có trình độ học vấn, có hiểu biết và địa vị ổn định, thu nhập cao trong xã hội. Chính vì vậy, tiếp cận được và chiếm lĩnh thị trường khách hàng này là điều mà bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh nào cũng mong muốn đạt được.

10. Trả lời các câu hỏi thường gặp

Bất kỳ người trực điện thoại nào trong công ty bạn cũng đều nói rằng họ dùng phần lớn thời gian của mình để trả lời các câu hỏi gần như giống nhau. Đó là những câu hỏi mà các khách hàng muốn hỏi trước khi họ giao dịch với bạn. Đưa những câu hỏi này lên Website sẽ giúp bạn loại bỏ được những rào chắn đối với công việc kinh doanh và giải phóng bớt thời gian cho nhân viên trực điện thoại.

11. Giải quyết thông tin nội bộ

Các nhân viên bán hàng lưu động có thể cần những thông tin cập nhật từng phút để giúp họ bán hàng cũng như giúp cho việc kinh doanh luôn ăn ý. Nếu bạn biết thông tin gì cần thiết, bạn có thể đưa chúng lên 1 Website riêng. Với một cuộc truy cập Internet thông qua điện thoại nội hạt, nhân viên bán hàng của doanh nghiệp bạn ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới sẽ nhận được những thông tin đầy đủ nhất mà không phải trả cước phí đường dài và những nhân viên ở văn phòng không bận rộn thêm.

12. Mở rộng ra thị trường quốc tế

Với việc kinh doanh thông thường bạn không thể gửi thư, điện thoại hay phổ biến các quy định tới tất cả mọi khách hàng tiềm năng trên thị trường thế giới, nhưng với Website bạn có thể hội thoại trực tiếp với khách hàng quốc tế như là với một khách hàng trong nội hạt. Khi doanh nghiệp của bạn có các văn phòng đại diện ở nước ngoài, họ sẽ truy cập vào nguồn thông tin của văn phòng trong nước với chi phí phải trả chỉ bằng một cuộc điện thoại gọi nội hạt.

13. Hình thành dịch vụ 24 giờ

Chúng ta không phải lúc nào cũng có những công việc cùng chung một lịch trình. Công việc kinh doanh là khắp mọi lúc, mọi nơi chứ không phải chỉ là thời gian ở công sở. Khi công việc kinh doanh giữa Châu Âu và Châu Á đang thực hiện thì sự khác biệt về thời gian sẽ là điều cản trở lớn. Các Website sẽ phục vụ khách hàng và các đối tác của bạn 24/24 giờ trong ngày, 07/07 ngày trong tuần. Thông tin có thể được khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và các thông tin mà họ coi là quan trọng, chính điều này sẽ đưa bạn dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh ngay cả khi bạn ở ngoài văn phòng làm việc.

14. Thay đổi thông tin hiện thời 1 cách nhanh chóng

Có những thông tin bị thay đổi trước khi nó được in ra. Và bạn sẽ có một đống giấy tờ có cũng như không có giá trị lẫn lộn nhau. Các ấn phẩm điện tử có thể thay đổi theo nhu cầu của bạn mà không cần đến giấy tờ, bút mực hay hóa đơn. Bạn còn có thể gắn Website của doanh nghiệp với 1 cơ sở dữ liệu mà bạn có thể thay đổi bao nhiêu lần trong 1 ngày cũng được tùy theo yêu cầu. Chẳng có giấy tờ nào có thể giúp bạn thực hiện được sự năng động đó.

15. Cho phép bạn tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng

Với Website bạn có thể yêu cầu thông tin phản hồi từ phía khách hàng ngay lập tức khi họ đang ghé thăm Website của doanh nghiệp bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc để hoạch định các chiến lược quảng cáo và kinh doanh trên cơ sở những thông tin nắm bắt được từ phía khách hàng mà không phải mất thêm khoản chi nào nữa. Câu trả lời của khách hàng được đưa lên Website ngay khi khách hàng tìm hiểu sản phẩm và được chuyển lập tức tới địa chỉ e-mail của bạn.

16. Thử nghiệm dịch vụ và sản phẩm mới trên thị trường

Khi đưa ra một sản phẩm mới trên thị trường, điều mà tất cả các doanh nghiệp phải làm là quảng cáo và giới thiệu sản phẩm đó. Với các phương pháp quảng cáo truyền thống, đây sẽ là một công đoạn rất tốn kém và đòi hỏi kinh phí lớn. Nhưng nếu bạn giới thiệu, quảng cáo sản phẩm mới trên Website của doanh nghiệp bạn, bạn sẽ biết rằng có thể chờ đợi gì từ những khách hàng truy cập vào Website, họ chính là thị trường ít tốn kém nhất mà bạn vươn tới. Họ còn có thể cho bạn biết họ nghĩ gì về sản phẩm của bạn 1 cách nhanh nhất, dễ dàng nhất với một chi phí ít hơn bất kỳ thị trường nào mà bạn vươn tới.

17. Phương tiện truyền thông linh hoạt

Ngày nay, Internet được đánh giá là hệ thống truyền dẫn chuyên nghiệp nhất bởi vì sản phẩm chính của nó là các thông tin được tiếp cận một cách dễ dàng, nhanh chóng và rẻ tiền. Tất cả các ấn phẩm được truyền trên Internet đang ngày càng trở nên phổ biến bởi vì các công việc đều được thực hiện trong môi trường kỹ thuật số từ rất nhiều nguồn thông tin cung cấp. Tất cả những công việc này thực hiện một cách dễ dàng thông qua các trang Web trên chính Website của doanh nghiệp bạn.

18. Tiếp cận một thị trường của giới trẻ và mang tính giáo dục

Ở hầu hết các trường đại học đều đã cho sinh viên tiếp cận vào Internet, giới học sinh phổ thông sẽ từng bước làm quen và sử dụng dịch vụ Internet trong nhiều năm tới. Nhu cầu về sách vở, trang phục thể thao, các khóa học, thời trang trẻ và rất nhiều thứ khác sẽ trở thành nhu cầu đa dạng của thị trường trên Internet. Thậm chí ngay cả khi áp dụng dịch vụ thương mại điện tử trên mạng và tuổi thọ trung bình có phần tăng lên thì sự tăng trưởng của khu vực thị trường tuổi dưới 25 vẫn tiếp tục.

19. Tiếp cận một thị trường có tính chuyên nghiệp

Mạng Internet không đơn thuần chỉ là những máy tính mà nó còn là nơi mọi người có thể mua bán, trao đổi bất kỳ thứ gì từ chiếc bàn chải đánh răng, các tác phẩm nghệ thuật cho đến các bài học tiếng Anh,... Với 70 triệu người sử dụng thường xuyên và số lượng người sử dụng tăng lên hàng ngày, thông tin kinh doanh của bạn có thể được giới thiệu cho một số lượng người rất lớn.

20. Phục vụ tại thị trường địa phương

Chúng ta đã nói về sức mạnh của việc phục vụ nhu cầu trên thị trường quốc tế thông qua Internet, nhưng còn khu vực thị trường ở ngay địa phương của bạn thì sao? Câu trả lời là: chính khách hàng trong địa phương bạn thông qua các hoạt động marketing, họ sẽ biết tới Website, truy cập thông tin trên Internet và mang lại lợi nhuận cho công ty bạn. Cho nên dù công ty được đặt ở đâu thì thông qua mạng Internet, những khách hàng tiềm năng vẫn biết đến bạn và bạn cũng sẽ sẵn sàng phục vụ họ.

Có nhiều cách để doanh nghiệp của bạn có thể có lợi từ việc có một website riêng. Đây là một vài khía cạnh quan trọng:

Quảng cáo không giới hạn

Nếu bạn đã từng đang quảng cáo trên các loại báo, ấn phẩm, đài tiếng nói hay truyền hình, chắc chắn bạn hiểu rõ chi phí đó lớn như thế nào. Doanh nghiệp của bạn sẽ được chú ý đến. Với khoảng 150 triệu người truy cập internet thường xuyên, doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng được biết đến mà không mất nhiều chi phí cho việc đó, khách hàng có thể truy cập thông tin về doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn bất cứ lúc nào và từ bất cứ nơi đâu, với một chiếc máy tính nối vào internet.

Cơ hội liên kết và hợp tác kinh doanh trên mạng rất lớn

ở phạm vi quốc tế. Website của bạn là tấm danh thiếp mà bạn có thể dùng được ở bất cứ nơi đâu trên thế giới này để khuếch trương việc làm ăn. Một tổ chức từ thiện có thể huy động rất hiệu quả các nguồn tài trợ thông qua website khi giới thiệu và cung cấp thông tin về hoạt động của tổ chức mình với toàn thế giới.

Các chức năng hỗ trợ website

Các ứng dụng cho web được sử dụng ngày càng phổ biến giúp bạn làm được nhiều việc hơn với website của bạn. Ví dụ, một nhà chế tạo có thể thường xuyên tiến hành mời thầu trên website của mình với các thông tin được cập nhật hàng ngày, và như vậy khả năng tìm được đối tác/nhà cung cấp tốt là vô cùng lớn, không hạn chế phạm vi lãnh thổ, với chi phí không đáng kể.

Website cho phép dễ dàng có thông tin phản hồi từ phía khách hàng.

Khách hàng có thể điền vào mẫu phản hồi thiết kế đơn giản và nói cho bạn điều họ nghĩ về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Website cho phép trả lời ngay lập tức các câu hỏi khách hàng hay thắc mắc. Nếu bạn phải trả lời quá nhiều lần cùng một câu hỏi về sản phẩm và dịch vụ, hay về doanh nghiệp của bạn nói chung, bạn có thể thêm trang trả lời các câu hỏi hay gặp.

Việc kinh doanh của bạn sẽ mở cửa 24 tiếng một ngày.

Điều này có nghĩa là bạn không phải đóng cửa vào ngày lễ tết hay ngày giáng sinh... Nếu bạn có ở đâu đi nữa thì tất cả mọi người cũng đều có thể xem hàng hóa của bạn. Khi một ai đó muốn biết về thời gian, địa điểm, phương hướng, hay bất cứ thông tin nào về công ty của bạn, họ có thể nhận được những thông tin nay mà hoàn toàn không làm phiền tới bạn.

Chi phí nhân viên thấp.

Khi bạn có một website, bạn có thể chào bán sản phẩm dịch vụ của mình mà không cần thuê thêm nhân công. Bạn sẽ không phải tiêu thêm một khoản tiền nào vào việc bồi thường cũng như bảo hiểm cho nhân viên mới mà vẫn duy trì được doanh số bán hàng và dịch vụ.

Tạo một hình ảnh về một công ty được tổ chức tốt.

Internet là phương tiện hữu hiệu nhất để bạn có thể tạo lập bất kỳ hình ảnh nào về mình mà bạn muốn. Tất cả đều nằm trong tay ban, chỉ cần thiết kế một website chuyên nghiệp, thêm nội dung giúp đỡ khách hàng và ngay lập tức công ty của bạn bắt đầu có hình ảnh của mình. Công ty của bạn nhỏ như thế nào cũng không thành vấn đề, chỉ cần có khát vọng lớn, bạn có thể xây dựng hình ảnh công ty bạn như là một tập đoàn lớn trên Internet.

Tiết kiệm được bưu phí và chi phí in ấn.

Hãy nghĩ xem bạn phải gửi bao nhiêu tấm card cho khách hàng biết về việc bán hàng của bạn. Tất cả có thể được giảm thiểu bằng cách đưa các thông tin bán hàng vào website và mỗi khách hàng tới thăm. Bạn có thể thu thập địa chỉ email của khách hàng, giữ liên hệ với họ về những sự kiện đặc biệt trong gian hàng của bạn thông qua email.

Cải tiến hệ thống liên lạc.

Bạn có thể liên hệ với nhân viên, nhà cung cấp của bạn thông qua website. Mọi thay đổi đều có hiệu lực ngay khi bạn gửi cho họ trên website, và bất kì ai cũng xem được những thông tin cập nhật mà không phải liên lạc trực tiếp với bạn.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Đây là niềm mơ uớc của bất kỳ doanh nghiệp nào. Các chủ doanh nghiệp không muốn tốn thời gian vào việc giải thích cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm, cách lắp đặt, xử lý sự cố, lau chùi, di chuyển, đổi sản phẩm hay bất kì diệu gì phải làm đối với sản phẩm đã được mua. Với một website, chỉ cần đưa ra tất cả các tình huống, tạo câu hỏi và trả lời sẵn, khách hàng của bạn có thể tìm kiếm mối thông tin hỗ trợ mà không phải làm phiền tới bạn.

Có mặt trên mạng đồng hành với đối thủ cạnh tranh.

Bạn phải nghĩ rằng Internet giống nhu cuốn "Danh bạ điện thoại". Càng ngày càng nhiều người sử dụng website để tìm kiếm thông tin, mua sản phẩm, dịch vụ. Nếu bạn không ở đó, đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ ở đó. Nếu bạn không nằm trong "Danh bạ điện thoại" thì làm sao khách hàng có thể tìm thấy bạn?. Hiện nay tất cả các nhà cung cấp thông tin và các bộ máy tìm kiếm đã đưa ra rất nhiều chương trình quảng cáo giúp bạn nhanh chóng tiếp cận với khách hàng mà chi phí lại rẻ hơn nhiều so với các hình thức quảng cáo truyền thống qua truyền hình, radio, báo in,... Hãy tận dụng nó để quảng bá hình ảnh và dịch vụ đến hàng triệu khách hàng tiền năng trên Internet.

Thương mại điện tử nói chung mà cụ thể là website thực sự là một kênh kinh doanh mới, hiệu quả và rất kinh tế cho các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp tên tuổi đều có website và tạo dựng được uy tín của mình không chỉ trong đời sống mà còn ở trên cộng đồng ảo.

 
>> Nếu bạn chưa có website và đang có nhu cầu thiết kế web. Hãy liên lạc với T2 qua đường dây nóng: 0918.258.113 để được tư vấn thiết kế website miễn phí nhé

Nếu không có website, doanh nghiệp sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt bởi những khách hàng tiềm năng trên thị trường trong và ngoài nước. Tuy nhiên, bên cạnh đó, với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, thì việc nên xây dựng một website hay không đang là sự băn khoăn của đại đa số.

Mở rộng thị trường và tiếp cận thị trường với một chi phí nhỏ

  • Không tiếp cận được thị trường thế giới.
  • Khó tiếp cận được thị trường rộng với chi phí nhỏ.

Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cung cấp thông tin nguyên nhân

  • Không cung cấp được đầy đủ thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi.
  • Không giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  • Không cung cấp được dịch vụ tiện lợi cho khách hàng chọn hàng, đặt hàng.
Những yếu tố nói trên thực sự quan trọng khi doanh nghiệp có đối tượng khách hàng ở xa, ở nhiều địa phương, quốc gia.
  • Marketing phạm vi toàn cầu – thông tin nhanh chóng với chi phí thấp do
  • Bị giới hạn phạm vi địa lý.
  • Không truyền tải được nhiều thông tin, thời lượng.
  • Không dễ dàng theo dõi hiệu quả, nhận tương tác của khách hàng.
Giảm các chi phí
  • Chi phí marketing truyền thống.
  • Chi phí in ấn, gửi tài liệu, liên lạc qua phone, fax… đặc biệt là khi người nhận ở xa (liên tỉnh, quốc tế).
  • Chi phí nhân sự, mặt bằng cao (cho trường hợp siêu thị, phòng trưng bày…)
  • Tạo "bộ mặt" doanh nghiệp ấn tượng, hiện đại và chuyên nghiệp – tăng lợi thế cạnh tranh
  • Khi đối thủ cạnh tranh có website mà doanh nghiệp không có thì doanh nghiệp khó giữ khách hàng cũ và tìm thêm khách hàng mới.
  • Tính chuyên nghiệp trong thời đại Toàn cầu hóa, Kỹ thuật số, Thông tin, Kinh tế Tri thức… “Một doanh nghiệp không có website ắt hẳn không theo kịp thời đại, không chuyên nghiệp” – đó là những gì mọi người nghĩ và tin như thế.
Bằng một website ấn tượng, chuyên nghiệp với đầy đủ chức năng, thông tin, tiện ích dành cho người xem giúp doanh nghiệp
  • Tạo được ấn tượng tốt.
  • Xóa khoảng cách giữa doanh nghiệp lớn và nhỏ, trong nước và quốc tế.
  • Là công cụ hữu hiệu cho doanh nghiệp nhỏ cạnh tranh ngang tầm với doanh nghiệp lớn.
  • Hướng đến việc thanh toán trực tuyến sẽ là một trong những lợi ích mà các doanh nghiệp cần phải tính tới để giảm chi phí sản xuất, giảm chi phí giao dịch trực tiếp như thói quen trước nay.
  • Xây dựng website cũng là một hướng đi mà nhiều doanh nghiệp đang quan tâm để quảng bá thương hiệu và thực hiện các việc giao dịch thương mại, thanh toán trực tuyến.